Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand có vài lời khuyên gửi đến Frank Lampard

Thứ Hai 10/08/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020. Cựu trung vệ người Anh khuyên HLV Frank Lampard nâng cấp thêm 2 vị trí.

Rio Ferdinand khuyên Lampard nâng cấp hàng thủ


Chelsea đã khép lại mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa tới. HLV Frank Lampard đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới, ông đang nỗ lực thuyết phục BLĐ The Blues chi tiền, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng Chelsea 2020 hình ảnh

Rio Ferdinand có lời khuyên đến Lampard


Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea đã chi 100 triệu euro để đưa về Timo Werner và Hakim Ziyech. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đàm phán qua đó đưa về thêm Kai Havertz, họ chấp nhận chi thêm 70 triệu euro cho thương vụ này.

Trong một phát biểu với BT Sport, huyền thoại MU, Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020. Cựu trung vệ người Anh khuyên HLV Frank Lampard, anh nói:

"Chelsea đã rất nhanh đưa về 2 cầu thủ tấn công Hakim Ziyech và Timo Werner, họ sẽ là sự thay thế cho Pedro và Willian. Tôi nghĩ hàng công Chelsea đã ổn, tuyến giữa của họ cũng khá nhiều lựa chọn. Giờ là lúc Lampard cần phải nâng cấp hàng thủ".

"Tôi nghĩ rằng Lampard cần thêm một thủ môn mới. Kepa và Caballero đều không đáp ứng được kỳ vọng, họ sẽ không thể giành những danh hiệu lớn với một thủ môn như thế. Chelsea cũng cần một trung vệ mới, họ cần một thủ lĩnh như John Terry ở hàng thủ".

Theo báo chí Anh, Chelsea hiện đang quan tâm thủ môn Dean Henderson của MU. Họ chấp nhận chi 55 triệu bảng qua đó thuyết phục Quỷ đỏ bán ngôi sao của mình. The Blues sẵn sàng bán Kepa cho PSG để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi.

Ở vị trí trung vệ, đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm Kalidou Koulibaly bên phía Napoli. Cầu thủ người Senegal này thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng Italia và đang đòi ra đi.

Chelsea ra giá bọt bèo cho trung vệ đắt giá của Man City
Theo báo giới Anh, CLB Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị khá thấp để hỏi mua bom tấn một thời của Man City, trung vệ John Stones.
Willian chính thức định đoạt tương lai ở Chelsea
Willian đã xác nhận việc rời Chelsea trong bức thư gửi tới các CĐV nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của mình.
Sao Chelsea mơ vươn lên ngang tầm Lewandowski
Tammy Abraham khẳng định Lewandowski là tiêu chuẩn mà các tiền đạo khác phải nhắm đến và cho biết mục tiêu của anh là đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Ba...
VIDEO: Willian cập bến Emirates? Một sự lựa chọn đúng đắn?
Arsenal được cho là sẵn sàng trao cho Willan bản hợp đồng 3 năm như anh mong muốn cùng một mức đại ngộ tương xứng với những gì đang được hưởng tại Chelsea. HLV...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X