Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh Chalobah

Thứ Ba 17/08/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì trung vệ Trevoh Chalobah có thể trở thành trụ cột của Chelsea trong tương lai, cầu thủ này đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.

Rio Ferdinand đánh giá cao Trevoh Chalobah


Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Với lợi thế được chơi trên sân Stamford Bridge, The Blues giành chiến thắng 3-0. Hậu vệ Trevoh Chalobah là cầu thủ ấn định tỷ số cho đội bóng thành London.
Rio Ferdinand nói về Chalobah

Rio Ferdinand nói về Chalobah


Ngoài bàn thắng có được, Chalobah còn tắc bóng thành công 100%, chuyền bóng chính xác 93%, có 4 lần thắng không chiến và 3 lần chặn cú sút của đối thủ. Trưởng thành từ lò đào tạo của The Blues nhưng suốt những năm qua, Chalobah chưa bao giờ được tin tưởng và phải thi đấu ở nhiều đội bóng khác nhau theo dạng cho mượn.

HLV Thomas Tuchel đã nhận ra tiềm năng của Chalobah và trao cơ hội cho anh. Cầu thủ sinh năm 1998 đã tận dụng tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Trước đó anh cũng chơi xuất sắc trong trận Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Villarreal.

Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì Trevoh Chalobah có thể trở thành trụ cột của Chelsea trong tương lai, ông nói trên kênh YouTube FIVE:

“Điều ấn tượng nhất với tôi trong chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace là Chalobah. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, đó là màn trình diễn tốt. Sau đó Chalobah tiếp tục thể hiện được giá trị của bản thân ở trận gặp Palace”.

“Cậu ấy có khả năng chọn vị trí tốt, cậu ấy mạnh mẽ trong những tình huống cản phá. Tôi cũng ấn tượng với bàn thắng mà Chalobah có được. Nhìn cách cậu ấy ăn mừng cũng đủ hiểu được đây là trận đấu tuyệt vời như thế nào. Cậu ấy có thể trở thành trụ cột của Chelsea nếu cứ tiếp tục chơi như thế này, đó là cầu thủ rất đáng xem”.
Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương laiLukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai
Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt.
Lukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạoLukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạo
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên tại Chelsea sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.
Vì Trevoh Chalobah, Chelsea từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Jules KoundeVì Trevoh Chalobah, Chelsea từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde
Với sự trưởng thành vượt bậc của trung vệ Trevoh Chalobah, Chelsea sẽ từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Jules Kounde của Sevilla ở phiên chợ Hè 2021.
Cựu sao Chelsea sắp thoát cảnh thất nghiệpCựu sao Chelsea sắp thoát cảnh thất nghiệp
Bournemouth muốn tiếp bước Norwich City và Rangers trong việc ký hợp đồng dưới dạng chuyển nhượng tự do với cựu sao Chelsea, Gary Cahill.
Vòng 1 Premier League 2021/22: MU, Liverpool và Chelsea thắng thuyết phụcVòng 1 Premier League 2021/22: MU, Liverpool và Chelsea thắng thuyết phục
Vòng 1 Premier League 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X