Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bruno Fernandes giúp nhiều cầu thủ MU chơi tốt hơn”

Chủ Nhật 01/03/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khen ngợi Bruno Fernandes, người cũ MU cho rằng ngôi sao người Bồ giúp nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ chơi tốt hơn trong những trận đấu gần đây.

Bruno Fernandes thúc đẩy các cầu thủ MU chơi tốt hơn


Vào tháng 1 năm 2020, MU chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Cầu thủ người Bồ nhanh chóng tạo ra hiệu ứng tốt ở sân Old Trafford, anh liên tục thể hiện những màn trình diễn nổi bật giúp Man đỏ giành những chiến thắng.
Rio Ferdinand khen ngợi Bruno Fernandes hình ảnh

Rio Ferdinand đánh giá cao Bruno Fernandes


2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trước Chelsea và Watford, Bruno Fernandes chơi cực tốt, anh có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng, giúp đội nhà giành 6 điểm trọn vẹn. MU đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Nếu Bruno Fernandes tiếp tục chơi tốt, anh hoàn toàn có thể giúp MU bắt kịp và vượt qua vị trí của Chelsea. Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ sinh năm 1994 đã nhận được rất nhiều lời khen.

Rio Ferdinand khen ngợi Bruno Fernandes, người cũ MU cho rằng ngôi sao người Bồ giúp nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ chơi tốt hơn trong những trận đấu gần đây.

“Cậu ấy đã đến và thổi một làn gió mới vào lối chơi của MU, cậu ấy tạo ra hiệu ứng tốt ở sân Old Trafford. Tất cả đều thấy rằng các cầu thủ MU chơi bóng tốt hơn, gắn kết hơn kể từ khi Fernandes tới. Cậu ấy giúp nhiều cầu thủ của MU chơi tốt hơn, đó là sự thực”.

“Fernandes ảnh hưởng đến các đồng đội. Tôi đã nhìn thấy những màn trình diễn tích cực của Fred, sau đó là Mata. Những cầu thủ này chơi tốt hơn khi được sát cánh bên cạnh Fernandes. Tôi tin cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa, cậu ấy có thể giúp MU giành vé dự Champions League mùa tới”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X