Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Amad Diallo

Thứ Ba 12/01/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo sẽ chính thức cập bến MU vào tháng 1 năm 2021, huyền thoại MU, Rio Ferdinand cũng chia sẻ về tài năng của cầu thủ này.

Rio Ferdinand đánh giá cao Amad Diallo


Hè năm ngoái, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta với mức phí chuyển nhượng lên tới 37 triệu bảng. Quỷ đỏ đã để sao trẻ sinh năm 2002 chơi cho đội bóng Italia thêm 6 tháng, họ chỉ đón anh vào tháng 1 năm 2021.
Rio Ferdinand chỉ ra điểm mạnh nhất của tiền vệ Amad Diallo hình ảnh

Rio Ferdinand nói về Amad Diallo


Mới đây, Atalanta đã mong muốn mượn cầu thủ 18 tuổi đến hết mùa giải 2020/21, song MU đã khước từ. Quỷ đỏ đã quyết định gọi lại Amad Diallo ngay tháng 1 này. Cầu thủ trẻ này sẽ mang áo số 19 ở đội chủ sân Old Trafford.

Diallo sẽ chính thức cập bến MU vào tháng 1 năm 2021, huyền thoại MU, Rio Ferdinand cũng chia sẻ về tài năng của cầu thủ này. Phát biểu trên kênh Youtube The FIVE, Rio nói:

"MU đã xác nhận Diallo sẽ chính thức cập bến vào tháng 1 năm nay, cậu ấy sẽ mang đến năng lượng cho CLB ở giai đoạn lượt về. Tôi đã xem nhiều video của cầu thủ này, đó là một người có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy là một sát thủ hàng đầu thế giới trong tương lai".

"Diallo sở hữu tốc độ khủng khiếp, cậu ấy có khả năng giữ thăng bằng tốt. Tôi đã chứng kiến những tình huống cậu ấy đi bóng ở tốc độ cao và vượt qua nhiều hậu vệ đối phương. Tốc độ tốt giúp cậu ấy có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh".

"Khi MU mang Cristiano Ronaldo về từ Sporting Lisbon, chẳng ai biết cậu ấy là ai cả. Tôi hy vọng điều tương tự sẽ đến với Amad Diallo. Nếu cậu ấy nhanh chóng hòa nhập và trưởng thành, cậu ấy sẽ trở thành tương lai của CLB".

Burnley mất 4 cầu thủ trước trận gặp MUBurnley mất 4 cầu thủ trước trận gặp MU
Burnley vs MU trong trận đá bù vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21. Theo Daily Mail, đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ vì Covid-19.
MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21
Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd và Liverpool chạm trán nhau ngay từ vòng 4 FA Cup mùa này.
Điểm tin bóng đá sáng 12/1: Atletico cuỗm tiền đạo mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá sáng 12/1: Atletico cuỗm tiền đạo mục tiêu của MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/1.
Solskjaer báo tin vui buồn lẫn lộn về lực lượng MU trước trận gặp BurnleySolskjaer báo tin vui buồn lẫn lộn về lực lượng MU trước trận gặp Burnley
HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình lực lượng MU trước trận gặp Burnley ở trận đấu bù vòng 1 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X