Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nói lời thật lòng về Harry Maguire

Thứ Hai 22/11/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định trung vệ Harry Maguire cần phải ngồi dự bị một vài trận sau thành tích không tốt trong thời gian vừa qua.

Rio Ferdinand nói về Harry Maguire


Mùa giải vừa qua, trung vệ Harry Maguire chơi tốt trong màu áo MU. Sau đó cầu thủ sinh năm 1993 bùng nổ trong màu áo ĐT Anh ở VCK Euro 2020. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ người Anh duy trì phong độ tệ hại.
Rio Ferdinand muốn Maguire ngồi dự bị

Rio Ferdinand muốn Maguire ngồi dự bị


Trong trận đấu với Watford, Maguire nhận thẻ vàng thứ 2 ở thời điểm Quỷ đỏ bị dẫn trước 2-1. Việc chơi thiếu người khiến họ để thua 1-4 chung cuộc. HLV Solskjaer sau đó đã bị sa thải. Việc Maguire mắc sai lầm diễn ra thường xuyên ở mùa giải năm nay.

Anh được Solskjaer tin tưởng, song liên tục mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định trung vệ Harry Maguire cần phải ngồi dự bị một vài trận sau thành tích không tốt trong thời gian vừa qua. Anh nói:

"Maguire không muốn nghe điều này nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy cần phải ngồi dự bị một vài trận. Bây giờ cậu ấy không có tinh thần và trạng thái tâm lý tốt, cậu ấy cần ngồi dự bị để lấy lại khát khao và động lực thi đấu. Tôi đã nói chuyện với Gary Neville, chúng tôi có chung quan điểm về việc này”.

“Cậu ấy cần một khoảng thời gian để lấy lại những gì tốt nhất của mình. Nếu cậu ấy tiếp tục đá chính, tôi nghĩ Maguire sẽ không cải thiện phong độ. Nhưng nếu cậu ấy duy trì quyết tâm cao để đòi lại vị trí đá chính, tôi nghĩ mọi thứ sẽ khác”.

Rio Ferdinand cũng nói về chiếc thẻ đỏ của Maguire ở trận đấu với Watford, anh nói thêm: “Thời điểm Maguire nhận thẻ đỏ trong trận gặp Watford thật khủng khiếp, cậu ấy gián tiếp khiến đội nhà thua cuộc. Maguire phải nhận trách nhiệm về mình”.
Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?Đá bay ghế của Ole, Harry Maguire phản ứng thế nào?
Trung vệ Harry Maguire đã có những phát biểu đầu tiên sau khi chứng kiến Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải, anh gửi những lời chúc đến ông thầy người Na Uy.
Chấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry MaguireChấm điểm MU trước Watford: 2 cầu thủ tệ hơn Harry Maguire
Mặc dù nhận thẻ đỏ và rời sân trước Watford, song vẫn có 2 cầu thủ MU bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp hơn trung vệ Harry Maguire.
Bức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốtBức ảnh Harry Maguire tiễn Solskjaer khỏi MU gây sốt
Trên mạng xã hội, bức ảnh trung vệ Harry Maguire đẩy HLV Solskjaer khỏi MU được chia sẻ rộng rãi. Chính chiếc thẻ đỏ của anh khiến ông thầy người Na Uy đứng...
Roy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer đáp trảRoy Keane gọi Maguire là nỗi ô nhục, HLV Solskjaer đáp trả
HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ Harry Maguire sau khi cầu thủ này đánh rơi phong độ gần đây và bị chỉ trích không ngớt.
Đã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MUĐã rõ khả năng Maguire bị tước băng đội trưởng MU
HLV Solskjaer khẳng định mình không hề có ý định tước băng đội trưởng của Harry Maguire bất chấp phong độ tồi tệ của cậu học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X