Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand như phát điên sau chiến thắng của MU trước Man City

Chủ Nhật 15/01/2023 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tỏ ra phấn khích khi chứng kiến Manchester United đánh bại Manchester City 2-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23.

MU đang đạt phong độ rất cao, họ tự tin tiếp Man City trên sân Old Trafford. Ngay cả khi bị dẫn trước với bàn thắng do công của Jack Grealish, đội chủ nhà vẫn không hề nao núng. Phần thưởng cho những nỗ lực của Quỷ đỏ là 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Ngược dòng đánh bại Man City 2-1, MU đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford bây giờ chỉ còn kém Man xanh 1 điểm. MU kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận, giới chuyên môn cho rằng cơ hội đua vô địch của thầy trò Erik ten Hag là vẫn còn.

Rio Ferdinand phan khich sau chien thang cua MU

Rio Ferdinand phấn khích sau chiến thắng của MU

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tỏ ra phấn khích khi chứng kiến Manchester United đánh bại Manchester City 2-1. Cụ thể, Ferdinand đã nhanh chóng chia sẻ niềm vui của mình sau bàn thắng thứ hai. Anh đăng một video anh và huyền thoại của MU là Paul Scholes ăn mừng. Anh vừa ăn mừng vừa hét lên "Tiến lên MU".

Một góc khác từ máy quay BT cho thấy Ferdinand nói thêm: "Chúng tôi đang trong cuộc đua danh hiệu".

Cựu đội trưởng của MU có thể được nhìn thấy đang giơ nắm đấm và Scholes cũng làm điều tương tự. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, Paul Scholes vẫn cho rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Anh nói:

“Về cuộc đua vô địch, theo quan điểm của tôi Man City vẫn là đội bóng có khả năng lên ngôi cao nhất, họ vẫn là đội bóng hay nhất trong giải đấu này”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X