Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Không phải Van Dijk, Ramos mới là trung vệ số 1 thế giới’

Chủ Nhật 10/03/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nhận xét về Virgil van Dijk. Theo cựu thành viên của Manchester United, hậu bối chưa phải là trung vệ số 1 thế giới, chưa thể so sánh với Sergio Ramos.

Hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool vẫn xếp sau Sergio Ramos của Real Madrid trên BXH các trung vệ hay nhất thế giời. Đó là nhận xét của Rio Ferdinand, người xem trọng các danh hiệu.

Với nhiều người, Virgil van Dijk của Liverpool hiện là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cựu thành viên của Lữ đoàn đỏ, Jamie Carragher từng đánh giá các tiền đạo tại Premier League trông giống như những đứa trẻ khi đối đầu với cầu thủ 27 tuổi.

Rio Ferdinand nhận xét về Virgil van Dijk hình ảnh

Rio Ferdinand nhận xét về Virgil van Dijk và Ramos


Dù vậy, Rio Ferdinand nhận xét về Virgil van Dijk lại nghĩ khác. Người được xem là huyền thoại của M.U tin rằng các danh hiệu cần được tính đến và không thể bỏ qua Ramos nếu xét trên khía cạnh này.

“Tôi vẫn sẽ đưa Sergio Ramos lên trên. Trong những trận đấu lớn, những cuộc đấu quyết định danh hiệu, cậu ấy vẫn thường ở đó và xắn tay áo lên”, Ferdinand nói trên tờ Mirror. “Hiện tại cũng không thay đổi.”

“Để được coi là xuất sắc nhất trên thế giới, bạn cũng phải giành được các danh hiệu. Bạn không thể chỉ chơi tốt trên khía cạnh cá nhân và cán đích ở vị trí á quân trở xuống. Đó là lý do tại sao, khi mọi người nói về Cầu thủ của năm, bạn đánh giá họ là số 1 dù chưa giành được bất cứ điều gì, tôi sẽ nghĩ: Tại sao? Họ chưa tác động tới đội bóng và các danh hiệu cơ mà.”

“Bạn cần phải là một phần của đội bóng chiến thắng nếu muốn được xem như thế. Van Dijk là một cầu thủ tuyệt vời, có đẳng cấp nhưng số 1 thế giới thì chưa. Tôi nghĩ cậu ấy cũng đồng ý với điều đó. Giành các danh hiệu là một điều tất yếu!”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X