Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Hojlund cần thời gian để có thể tỏa sáng ở MU

Thứ Năm 03/08/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định rằng tân binh Rasmus Hojlund sẽ phải trải qua quãng thời gian đầu khó khăn để có thể hòa nhập với môi trường mới tại MU.

Rio Ferdinand nhận xét về tân binh Hojlund

Gần như chắc chắn Rasmus Hojlund sẽ trở thành tân binh thứ ba của MU hè này. Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Đan Mạch từ Atalanta với giá 72 triệu Euro. 

Chân sút 19 tuổi đã tiến hành kiểm tra y tế ở MU. Rất có thể Quỷ Đỏ sẽ sớm công bố thương vụ này trong ít ngày tới. 

Cựu danh thủ Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của Hojlund. Tuy nhiên, anh cho rằng tiền đạo 2003 sẽ phải trải qua quãng thời gian đầu tại MU rất khó khăn để có thể hòa nhập với môi trường mới. 

Hojlund cần thời gian để có thể tỏa sáng ở MU 1
Rasmus Hojlund gần như chắc chắn sẽ gia nhập MU.

Rio Ferdinand bày tỏ quan điểm của mình:

"Hojlund là 1 cầu thủ có tiềm năng lớn. Bất cứ ai nhìn cậu ấy thi đấu cũng sẽ nhận định rằng cậu ấy phù hợp với Premier League.

Cậu ấy là 1 cầu thủ trẻ chuẩn bị chuyển tới Premier League. Mọi thứ về cơ bản là phù hợp. Tuy nhiên, Hojlund khó tránh khỏi quãng thời gian đầu khó khăn và không như những gì cậu ấy mong đợi. 

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra với Hojlund dù tôi muốn cậu ấy có được những gì tốt hơn thế. Cậu ấy có khả năng tỏa sáng nhưng sẽ cần thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Nó cũng giống như trường hợp của Darwin Nunez ở Liverpool mùa trước thôi, khi cũng chuyển tới Premier League với mức phí chuyển nhượng cao."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X