Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nhận định về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Năm 15/08/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những nhận định về kế hoạch mua sắm của Chelsea, đội đã mang về tới 9 tân binh ở phiên chợ Hè 2024. 

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng Anh kể từ khi được Clearlake Capital và Todd Boehly tiếp quản vào tháng 5 năm 2022, ở Hè năm nay họ đã chi khoảng 200 triệu bảng để đưa về tổng cộng 9 bản hợp đồng mới. Hiện tại số lượng cầu thủ của Chelsea đang rất đông đảo.

The Sun thậm chí xếp 4 đội hình bao gồm các cầu thủ khác nhau của đội bóng thành London. Họ dường như vẫn chưa dừng lại khi đang đàm phán để đưa về thêm ít nhất 1 bản hợp đồng nữa trước khi phiên chợ Hè 2024 khép lại. Chelsea cũng đang hy vọng đẩy đi Trevoh Chalobah, Armando Broja và Romelu Lukaku. 

Chelsea da dua ve gan 40 cau thu duoi thoi HLV moi
Chelsea đã đưa về gần 40 cầu thủ dưới thời ông chủ mới

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những nhận định về kế hoạch mua sắm của Chelsea, anh nói: “Tôi thực sự không hiểu cách Chelsea mua sắm cầu thủ. Tôi phải thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng đó là một nhà thương điên vào lúc này.

Thật khó tin, vài ngày họ lại công bố một bản hợp đồng mới. Đã có 36 cái tên được đưa về kể từ khi họ đổi chủ, và quá trình này vẫn đang tiếp tục. Tôi muốn xem điều gì sẽ xảy ra trong 18 tháng tới hay hai năm tới. Tôi muốn tua nhanh và đến thời điểm đó. Tôi không biết chuyện này sẽ đi về đâu. Nếu họ biết chuyện này sẽ đi về đâu, họ là những thiên tài."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X