Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU chẳng có thay đổi gì so với mùa giải năm ngoái"

Thứ Năm 17/09/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nhận định về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng thứ hạng của Quỷ đỏ không có sự thay đổi so với mùa giải vừa qua.

Rio Ferdinand tin MU xếp thứ 3 ở NHA mùa này


Mùa giải vừa qua, MU đã chơi rất tốt ở giai đoạn cuối mùa giải. Những kết quả ấn tượng giúp đội chủ sân Old Trafford vào Top 3 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa giải 2020/21.
Rio Ferdinand nhận định về Top 4 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Rio Ferdinand nhận định về cuộc đua Top 4 ở NHA 2020/21


Để tăng cường khả năng cạnh tranh cho mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại họ mới chỉ có duy nhất tân binh Van de Beek từ Ajax, Man đỏ đang nỗ lực đưa về thêm Sancho và một trung vệ tốt.

MU đang đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải này, tuy nhiên theo nhận định từ huyền thoại Rio Ferdinand, mục tiêu của Quỷ đỏ chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 thay vì đua tranh chức vô địch, anh nói:

"Tôi nghĩ rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Liverpool đã không có những sự bổ sung đáng kể. Đội hình của họ đã phải cày ải quá nhiều trong 2 mùa giải vừa qua, họ sẽ không thể bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng".

"Ở vị trí thứ 3, tôi nghĩ vẫn là MU. Đội bóng của Solskjaer đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, họ có thể đưa về thêm những bản hợp đồng mới trong thời gian còn lại ở Hè 2020, song rất khó để thầy trò Solskjaer cạnh tranh chức vô địch. Mục tiêu của họ có lẽ chỉ là một vị trí trong Top 4".

"Ở vị trí thứ 4 tôi sẽ chọn Chelsea. Họ có nhiều bản hợp đồng tốt, song những cầu thủ mới cần thời gian để hòa nhập"
.

MU không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Crystal Palace
HLV Solskjaer đang không có được lực lượng tốt nhất ở trận MU vs Crystal Palace, theo đó nhiều ngôi sao của Quỷ đỏ mới chỉ tập luyện trở lại và chưa đạt được...
Vua tốc độ Premier League: Sao MU chỉ sau một người
Trong phiên bản mới nhất của game bóng đá FIFA, những cầu thủ tốc độ nhất Premier League đã lộ diện.
ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG 17/9: Suarez hết cửa sang Juventus, MU và Tottenham đại chiến vì sao Sevilla
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 17/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
ĐIỂM TIN SÁNG 17/9: Reguilon lật kèo MU để sang Tottenham, Di Maria bị treo giò vì phun mưa
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X