Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nhận định cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Arsenal

Chủ Nhật 05/02/2023 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gây thất vọng khi thua 0-1 trên sân của Arsenal, Rio Ferdinand nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa này sau thất bại của Pháo thủ. 

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Everton. Đội vừa bổ nhiệm HLV Sean Dyche thay thế Frank Lampard. Và CĐV Arsenal không ngờ rằng Everton lại thay đổi nhanh đến như vậy dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Burnley.

Họ đã chơi một trận đấu cực hay trước Arsenal. Trong hiệp 1, đội chủ nhà dứt điểm 8 lần nhưng không thành bàn. Nhưng điều gì phải đến cũng đã đến. James Tarkowski là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu trong hiệp 2, qua đó mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Arsenal thua 0-1 truoc Everton

Arsenal thua 0-1 trước Everton

Đây là thất bại thứ 2 của Arsenal ở mùa giải năm nay, sau trận thua 1-3 trước MU trên sân Old Trafford. Nếu Man City đánh bại Tottenham ở vòng đấu này, khoảng cách giữa Man xanh và Arsenal sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm. 

Mặc dù đội bóng của Pep Guardiola đang bất lợi về điểm số và chơi nhiều hơn một trận, nhưng Rio Ferdinand tin rằng họ vẫn có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Anh nói với BT Sport:

“Tất nhiên, tôi nghĩ rằng sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, Arsenal có cơ hội vô địch Premier League. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ cơ hội lên ngôi của Man City vẫn nhỉnh hơn họ một chút. Arsenal đã gặp khó trước Everton, một đội bóng chơi quyết liệt và phòng thủ số đông”.

“Nhưng nếu là Man City, tôi nghĩ rằng họ vẫn có thể giành 3 điểm. Ở những trận đấu như thế này bạn cần những người có thể thay đổi trận đấu, và tôi nghĩ rằng Man City làm điều này tốt hơn Arsenal”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X