Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MU

Chủ Nhật 24/04/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh tin rằng trận thua 1-3 trên sân của Arsenal khiến Man đỏ không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Rio Ferdinand chỉ trích MU


MU đã nhập cuộc không tốt trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2021/22, họ để Nuno Tavares và Bukayo Saka dễ dàng chọc thủng lưới. Cristiano Ronaldo sau đó ghi bàn thắng thứ 100 tại Premier League, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.
Rio Ferdinand nhận định cuộc đua Top 4 sau thất bại của MU trước Arsenal

Rio Ferdinand nhận định cuộc đua Top 4 sau thất bại của MU trước Arsenal

Đội khách có cơ hội rất tốt để cân bằng tỷ số, nhưng Bruno Fernandes lại đá hỏng một quả phạt đền. Bỏ lỡ cơ hội khiến MU phải trả giá. Granit Xhaka sút xa chính xác ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Arsenal đã hơn MU 6 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand tin rằng trận thua 1-3 trên sân của Arsenal khiến Man đỏ không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Phát biểu trên BT Sport, anh nói: “Arsenal chơi không quá nổi bật, nhưng MU đã tự nhận thất bại. Họ đã có cơ hội để tìm kiếm một trận hòa, nhưng không thể tận dụng”.

“Thành thật một cách tàn nhẫn, Ralf Rangnick đến và mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer rời đi. Không có chuyện MU lọt vào Top 4 ở mùa giải năm nay, họ không có cơ hội. Tôi thực sự thất vọng với màn trình diễn của đội bóng này”.

Thất bại của MU mang đến cơ hội lớn cho Arsenal. Họ đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham. Ở vòng đấu này, Spurs gây thất vọng khi chỉ có kết quả hòa 0-0 trên sân của tân binh Brentford. Arsenal hiện đang hơn đội bóng cùng thành phố 2 điểm trên BXH.

Huyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sânHuyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sân
Huyền thoại Arsenal - Tony Adams thừa nhận ông đã rất vui khi chứng kiến Cedric Soares rời sân trong chiến thắng của Pháo thủ trước MU.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.
Manchester United lên tiếng cảm ơn NHM ArsenalManchester United lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal
MU đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Arsenal vì những hành động nhằm chia sẻ nỗi đau mất con với tiền đạo Cristiano Ronaldo.
McTominay thất vọng vì thất bại của MU trước ArsenalMcTominay thất vọng vì thất bại của MU trước Arsenal
Tiền vệ của MU tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trong trận đấu với Arsenal.
Bruno ngày càng sa sútBruno ngày càng sa sút
So với những gì đã thể hiện trong màu áo MU mùa trước, Bruno Fernandes giờ đây chẳng khác nào cái bóng của chính mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X