Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn trở lại MU càng sớm càng tốt

Thứ Bảy 01/01/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tuyên bố anh sẽ cân nhắc một cách nghiêm túc về lời đề nghị làm việc trong ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford.

Rio Ferdinand muốn trở lại trợ giúp MU


Hàng thủ MU đang thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Đội trưởng Harry Maguire liên tiếp mắc sai lầm, anh thậm chí có thể bị tước băng thủ quân của Quỷ đỏ. Raphael Varane kể từ khi tới MU liên tục dính chấn thương, anh chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.
 
Rio Ferdinand muốn trở lại trợ giúp MU

Rio Ferdinand muốn trở lại trợ giúp MU


Victor Lindelof và Eric Bailly chỉ chơi ở mức tròn vai, trong khi đó Phil Jones không được trao cơ hội. Việc các trung vệ chơi không quá tốt khiến MU liên tiếp phải nhận những bàn thua, nếu thủ môn David de Gea không chơi xuất sắc, số bàn thua mà Man đỏ phải nhận còn nhiều hơn nữa.

Rio Ferdinand đã gắn bó với MU từ năm 2002 đến năm 2014, ở thời kỳ đỉnh cao phong độ anh cùng với Nemanja Vidic trở thành cặp trung vệ xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm liền. Khi được hỏi liệu anh có cân nhắc trở lại MU để giúp giải quyết các vấn đề phòng ngự của họ hay không, Rio Ferdinand nói: 

"Tất nhiên! Nếu nhận được lời đề nghị của MU, tôi sẽ xem xét một cách nghiêm túc. Nếu những thỏa thuận phù hợp, tôi có thể trở lại đó. Tôi đã có những năm tháng đáng quên ở sân Old Trafford, tôi vẫn là một fan nhiệt thành của đội bóng này. Tôi sẽ không bỏ qua cơ hội giúp đội bóng tốt hơn”.

Hiện Darren Fletcher là đồng đội cũ của Rio Ferdinand đang làm việc ở MU, trong khi đó Michael Carrick sau 3 trận trên cương vị là HLV tạm quyền của Man đỏ đã chia tay đội chủ sân Old Trafford.
Vấn đề lớn nhất của Jadon Sancho tại MUVấn đề lớn nhất của Jadon Sancho tại MU
Thierry Henry cho rằng sự thiếu quyết đoán là lý do khiến tiền vệ Jadon Sancho thi đấu vẫn chưa như kì vọng sau nửa mùa giải khoác áo MU.
Ronaldo không hài lòng với những gì MU đang cóRonaldo không hài lòng với những gì MU đang có
Trong thông điệp chia tay năm cũ và đón năm mới, Cristiano Ronaldo không ngần ngại tiết lộ việc mình không hài lòng với những gì MU đạt được.
David de Gea xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry MaguireDavid de Gea xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry Maguire
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh cho rằng hiện tại thủ môn David de Gea là cầu thủ xứng đáng đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ nhất.
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐNCristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và BĐN
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 47 bàn trong năm 2021, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, MU và ĐT BĐN.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X