Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn Southgate gọi Sterling thay vì Rashford và Grealish

Thứ Ba 14/11/2023 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách triệu tập của ĐT Anh gây ra nhiều tranh cãi và Rio Ferdinand muốn Southgate triệu tập Sterling, thay vì Rashford và Grealish.

Rio Ferdinand nói về danh sách ĐT Anh

HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách tập trung tháng 11 của ĐT Anh. Những cái tên quen thuộc tiếp tục xuất hiện trong danh sách của HLV người Anh. Dù hai trận đấu tiếp theo của đội bóng này chỉ mang tính thủ tục nhưng Southgate vẫn tin tưởng những cái tên cũ.

Marcus Rashford, người đang có phong độ không cao mùa này, tiếp tục được Southgate triệu tập. Rio Ferdinand tỏ ra không mấy hài lòng với lựa chọn này của Southgate và cựu hậu vệ MU cho rằng Raheem Sterling xứng đáng với một suất trong đội hình.

Raheem Sterling bi loai khoi tuyen Anh
Raheem Sterling không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Anh

Trên podcast Vibe with FIVE, Rio nói: "Hãy trao cơ hội cho Sterling. Tôi không biết cậu ấy đã làm những gì (để bị gạch tên khỏi đội hình). Tôi không biết cậu ấy có làm ảnh hưởng gì tới ai không. Nhưng việc Sterling không được triệu tập khiến tôi khó hiểu.

Tôi biết rằng Southgate đang có nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Nhưng đừng hiểu nhầm ý tôi, chúng ta cần nhắc tới phong độ của cầu thủ thời gian qua.

Xét về số bàn thắng và kiến tạo, Sterling đóng góp nhiều hơn chỉ số của Grealish và Rashford cộng lại. Cậu ấy từng là cái tên xuất sắc nhất tại Euro 2020, đúng là chuyện đã qua lâu rồi. Nhưng Kalvin Phillips lẫn Maguire vẫn được trao cơ hội. Tại sao Sterling không được triệu tập lần này?"

Tính tới thời điểm này, Raheem Sterling đã có 4 bàn cùng 1 kiến tạo tại Premier League. Trong khi đó, Rashford mới chỉ có 1 bàn, 1 kiến tạo còn Grealish mới chỉ có 1 kiến tạo và chưa có bàn thắng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X