Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn NHM MU tôn trọng Fellaini

Chủ Nhật 16/09/2018 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand phát biểu về Marouane Fellaini, huyền thoại của M.U muốn NHM Quỷ đỏ tôn trọng cầu thủ người Bỉ.

Fellaini đang chơi cực tốt


M.U đang chơi rất tốt trong hai trận đấu gần đây, Quỷ đỏ lần lượt giành chiến thắng trước Burnley và Watford. 6 điểm có được giúp Man đỏ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, những áp lực lên vai Mourinho đã vơi đi rất nhiều.
Rio Ferdinand muốn NHM MU tôn trọng Fellaini hình ảnh

Fellaini đang chơi cực tốt


Phong độ tuyệt vời của tiền vệ Marouane Fellaini là một trong những lý do giúp M.U giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất. Ngôi sao người Bỉ chơi cực tốt trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự, ngoài ra Fellaini cũng đóng góp khá nhiều vào việc phân phối bóng.

Ở trận đấu với Burnley, Fellaini có tới 7 lần dùng đầu cản phá những quả tạt từ phía đối phương. Trong chiến thắng 2-1 trước Watford anh cũng 4 lần không chiến thành công. Fellaini đang là chốt chặn vững chắc giúp hàng thủ Man đỏ giảm bớt rất nhiều áp lực.


Rio Ferdinand đánh giá cao Fellaini


Rio Ferdinand phát biểu về Marouane Fellaini, huyền thoại của M.U muốn NHM Quỷ đỏ tôn trọng cầu thủ người Bỉ.
Rio Ferdinand muon NHM MU ton trong Fellaini

Rio Ferdinand muốn NHM MU tôn trọng Fellaini


“Cậu ấy không có được sự mượt mà về mặt lối chơi nếu so sánh với Scholes, Beckham và Carrick, nhưng cậu ấy làm được nhiều công việc hơn. Fellaini tham gia rất nhiều vào lối chơi của M.U, cậu ấy hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, phát động tấn công và dứt điểm khi có cơ hội”.

“Fellaini đang làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ hàng thủ, cậu ấy giảm tải rất nhiều sức ép cho bộ đôi trung vệ. Cậu ấy đã tận dụng triệt để lợi thế chiều cao và sức mạnh, cậu ấy đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của M.U ở thời điểm hiện tại”.

“Với những gì đang thể hiện tôi nghĩ rằng Fellaini xứng đáng được tôn trọng, cá nhân tôi dành cho cậu ấy những lời khen. Tôi hy vọng Fellaini sẽ giữ được phong độ cao trong một thời gian dài, tôi muốn cậu ấy tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X