Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra vị trí số 1 mà MU cần phải nâng cấp

Thứ Tư 12/05/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Rio Ferdinand, MU cần thêm những bản hợp đồng mới qua đó có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn ở Hè 2021, trong đó ưu tiên hàng đầu là nâng cấp tuyến phòng ngự.

Rio Ferdinand muốn MU mua thêm trung vệ


"Quỷ đỏ" vừa phải nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Leicester, qua đó chính thức nhìn Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. MU hiện vẫn còn trận chung kết Europa League với Villarreal, qua đó nuôi hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay.
 
Rio Ferdinand muốn MU mua thêm trung vệ

Rio Ferdinand muốn MU mua thêm trung vệ


Ngay từ thời điểm này, BLĐ MU đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2021. Quỷ đỏ được cho là muốn đưa về vài cầu thủ tấn công chất lượng như Harry Kane, Sergio Aguero, Jadon Sancho hay Erling Haaland.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cựu trung vệ Rio Ferdinand, nâng cấp hàng công chưa thật sự cần thiết với MU vào lúc này. Anh nói với BT Sport:

“Có rất nhiều thông tin cho rằng MU muốn củng cố hàng công ở Hè năm nay, nhưng tôi cho rằng vị trí mà họ cần phải bổ sung nhất là một trung vệ. Hãy tìm một đối tác thật sự xứng tầm cho Harry Maguire. Nếu như vậy, sức mạnh của MU sẽ tăng lên đáng kể.

Bạn hãy nhìn Chelsea và Man City, họ sở hữu một hàng thủ tốt và giờ cùng có mặt trong trận chung kết Champions League. Ruben Dias và John Stones đã kết hợp tốt ở Man City 4 trong 5 tháng qua, trong khi đó những Thiago Silva hay Antonio Rudiger đem lại sự chắc chắn cho Chelsea”.

“Tôi thực sự hy vọng MU sẽ có thêm một trung vệ tốt. Việc này sẽ quyết định rất lớn đến thành - bại của đội bóng ở mùa giải tới”.
Tuchel giao nhiệm vụ cho thần đồng chậm lớn của ChelseaTuchel giao nhiệm vụ cho thần đồng chậm lớn của Chelsea
Thomas Tuchel mong muốn Callum Hudson-Odoi phát huy hết tiềm năng của mình khi chơi cho Chelsea trong bối cảnh anh không có sự cải thiện về phong độ.
Bernd Leno thừa nhận muốn ở lại Arsenal, nhưng…Bernd Leno thừa nhận muốn ở lại Arsenal, nhưng…
Bernd Leno cho biết muốn ở lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa hè dù biết rằng mùa giải 2020-21 là không dễ dàng.
Giải mã thành công của Thomas Tuchel ở ChelseaGiải mã thành công của Thomas Tuchel ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel đang giúp Chelsea thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng hàng thủ đang là điểm tựa giúp The Blues giành...
Chính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sửChính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sử
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 sau khi MU để thua 1-2 trước Leicester trên sân nhà, đây là danh hiệu thứ 2 của đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X