Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn MU mua thêm tiền đạo, HLV Solskjaer nói gì?

Chủ Nhật 05/07/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand muốn chuyển nhượng MU mua thêm tiền đạo ở Hè 2020, HLV Solskjaer cũng đã thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của mình trong việc đưa về thêm một chân sút mới.

MU sẵn sàng mua tiền đạo nếu có cơ hội


MU vừa giành chiến thắng 5-2 trước Bournemouth trên sân nhà. Những ngôi sao trên hàng công như Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều tỏa sáng rực rỡ. Ngoài 3 tiền đạo kể trên, Quỷ đỏ vẫn còn đó Odion Ighalo, người đã được gia hạn hợp đồng cho mượn đến tháng 1 năm 2021.
 
HLV Solskjaer lên tiếng vụ chuyển nhượng mu mua thêm tiền đạo hình ảnh

HLV Solskjaer nói về việc MU mua thêm tiền đạo mới


Mặc dù MU đang sở hữu 4 lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền đạo, song Rio Ferdinand vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định HLV Solskjaer cần thêm một trung phong ở đẳng cấp cao, người có thể ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Trước những phát biểu của Rio Ferdinand, HLV Solskjaer cũng đã thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của mình trong việc đưa về thêm một chân sút mới, ông nói:

"Mỗi trận đấu là cơ hội để các cầu thủ cải thiện mình. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo, đó là Rashford, Martial, Greenwood và cả Ighalo nữa. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ khẳng định MU sẽ không mua thêm tiền đạo".

"Chúng tôi sẽ đưa về những bản hợp đồng tốt khi có cơ hội, MU luôn muốn cải thiện đội hình. Nếu có thể đưa về một tiền đạo tốt với giá phải chăng, chúng tôi sẽ không bỏ qua cơ hội. Mọi chuyện phụ thuộc vào quá trình đàm phán".

"Chúng tôi đang nỗ lực qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới. MU đang đi đúng hướng, nhưng đội bóng vẫn cần thêm những lựa chọn, qua đó làm mới đội hình. Chẳng CLB nào muốn bị đối phương bắt bài cả, và chúng tôi cũng vậy".

Đây! Cái tên lột xác hoàn toàn dưới thời HLV Solskjaer
Theo nhận định của cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand thì tiền đạo Anthony Martial là người có sự thay đổi lớn nhất dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Mason Greenwood và Cristiano Ronaldo ở tuổi 18: Ai hơn ai?
Tiền đạo Mason Greenwood đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU, ở tuổi 18 những gì anh làm được tốt hơn rất nhiều so với đàn anh Cristiano Ronaldo.
Christian Pulisic phản ứng bất ngờ khi được so sánh với Eden Hazard
Tiền vệ Christian Pulisic cảm thấy khó chịu khi được so sánh với cựu sao Chelsea, Eden Hazard. Ngôi sao người Mỹ tuyên bố muốn tạo dựng tên tuổi của riêng mình...
Peter Schmeichel: MU quá vội vàng khi để cậu ấy ra đi
Cựu thủ thành Peter Schmeichel tỏ ra tiếc nuối khi MU để trung vệ Jonny Evans ra đi vào năm 2015, huyền thoại của Quỷ đỏ đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X