Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn MU gây sốc với Aurelien Tchouameni

Thứ Năm 22/06/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã thúc giục Manchester United thực hiện một động thái táo bạo cho ngôi sao của Real Madrid , Aurelien Tchouameni vào mùa hè này.

Real Madrid đã chiêu mộ Aurelien Tchouameni từ Monaco với giá 68 triệu bảng, chính sự có mặt của cầu thủ người Pháp mở đường cho Casemiro đến Old Trafford vào cuối mùa Hè năm ngoái. MU hiện đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2023.

Quỷ đỏ đang nhắm Mason Mount của Chelsea, họ cũng có thể gửi một lời đề nghị lớn cho đội trưởng của West Ham United, Declan Rice. Mới nhất, Rio Ferdinand đã thúc giục Manchester United thực hiện một động thái táo bạo cho ngôi sao của Real Madrid, Aurelien Tchouameni vào mùa hè này.

Rio Ferdinand muon MU gay soc voi Aurelien Tchouameni

Rio Ferdinand muốn MU gây sốc với Aurelien Tchouameni

Phát biểu trên Vibe with Five, cựu hậu vệ của MU cho biết: “Ở hàng tiền vệ, nếu được mang một cầu thủ về sân Old Trafford, bạn biết tôi sẽ chọn ai không? Tôi sẽ lấy Tchouameni. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy chơi bóng tại Old Trafford”.

Real Madrid đang sở hữu rất nhiều tiền vệ hàng đầu của bóng đá thế giới, đó là Luka Modric, Toni Kroos, Jude Bellingham cùng với Eduardo Camavinga, Fede Valverde và Tchouameni. Họ coi Tchouameni là tương lai của CLB và dù MU có gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ người Pháp thì cũng rất khó để Man đỏ có được điều mình cần. 

MU hiện sẵn sàng thanh lý một số tiền vệ trong đội hình. Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Fred, họ muốn 20 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Tương lai của Scott McTominay cũng không chắc chắn, anh hiện được Newcastle quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X