Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn M.U chiêu mộ sao Real Madrid

Thứ Năm 12/04/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand ấn tượng với khả năng của Bale. Cựu sao tuyển Anh muốn MU mua Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Gareth Bale đang rất muốn rời Real Madrid

Ở trận đấu với Juventus rạng sáng nay, Gareth Bale được bố trí đá chính. Tuy nhiên, HLV Zidane đã rút cầu thủ này ra sân ngay sau khi hiệp 1 khép lại, hành động này khiến ngôi sao người xứ Wales tỏ ra chán nản.
Rio Ferdinand muon MU mua Gareth Bale o He 2018 hinh anh

Gareth Bale đang muốn rời Real Madrid

Bale muốn rời Real, cầu thủ sinh năm 1989 đang thất vọng vì không được đá chính trong những trận đấu lớn. Giữa cựu sao Tottenham và HLV Zidane đang xuất hiện mâu thuẫn, Don Balon thậm chí còn khẳng định Bale đến gặp Zidane đòi ra đi.

Real Madrid cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 28 tuổi, họ đã nhắm Hazard, Sterling hoặc Salah để thay thế cầu thủ người xứ Wales. Los Blancos chấp nhận chi đậm cho người thay thế Bale.

Bản thân cầu thủ 28 tuổi đang được nhiều đội bóng theo đuổi. MU quan tâm Bale là thông tin được đồn đoán từ lâu, Bayern Munich cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Rio Ferdinand muốn Mourinho đưa về Bale

Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand ấn tượng với khả năng của Bale. Cựu sao tuyển Anh muốn MU mua Bale ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Bale quyet dinh o lai Real Madrid

Rio Ferdinand muốn MU mua Gareth Bale

“Tôi rất muốn M.U chiêu mộ cậu ấy, tôi rất muốn thấy Bale có mặt ở sân Old Trafford. Tất cả chúng ta đều hiểu tài năng của cậu ấy như thế nào. Bale là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, có cậu ấy M.U sẽ mạnh lên đáng kể”.

“Bale từng có thời gian thi đấu ở Anh, bởi vậy cậu ấy sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. Ở tuổi 28, cậu ấy vẫn còn rất sung sức, cậu ấy sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho M.U, tôi tin là như thế”.

Real Madrid đang đòi 100 triệu euro cho Bale, trong khi đó M.U chỉ chấp nhận trả tối đa 80 triệu euro cho thương vụ này. Nếu cựu sao Tottenham quyết tâm đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, nhiều khả năng Real sẽ phải giảm giá bán cầu thủ này.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X