Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn kết thúc sự nghiệp ở Man Utd

Thứ Bảy 15/09/2012 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận gặp Wigan sẽ trở nên khá đặc biệt đối với Man United khi có 3 ngôi sao sẽ đạt tới những cột mốc quan trọng vào tối nay. Cụ thể, Ryan Giggs có trận đấu thứ 600 ở Premier League, còn Scholes và Rio Ferdinand lần lượt là lần thứ 700 và 400 khoác áo Quỷ đỏ. Trả lời phỏng vấn, Rio cho biết muốn kết thúc sự nghiệp ở Man United.

Hôm nay, Rio sẽ tròn 10 năm có mặt ở Old Trafford và nếu được ra sân trung vệ 34 tuổi này sẽ có trận đấu thứ 400 cho Man United. Trước trận đấu đặc biệt này, Rio đã có buổi trải lòng về cuộc sống ở Manchester cũng như muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Quỷ đỏ.

ferdinand manchester united
 

“Nếu HLV muốn tôi ở lại và cơ thể tôi đáp ứng được điều đó, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Từ ngày ký hợp đồng với Man United, tôi luôn ngẩng cao đầu bởi tôi biết rằng mình đã làm một việc đúng đắn. Nhưng tôi không thể nói đó được nêu ra bởi vì công việc chưa được hoàn thành. Nó vẫn đang diễn ra”, Rio cho biết.

Cầu thủ 34 tuổi này chia sẻ muốn kết thúc sự nghiệp ở Old Trafford nếu BLĐ M.U đề nghị một bản hợp đồng chấp nhận được. “Paul Scholes chứng minh có thể tiếp tục thi đấu và không quá tệ sau khi tuyên bố giải nghệ. Vì vậy, tôi không hoảng sợ. Tôi tự hào khi đã chơi 400 lần cho CLB dù tôi nghĩ rằng có thể đạt đến 500 nếu tôi không dính chấn thương trong giai đoạn cuối của mùa giải”.

Bên cạnh đó, Rio chi sẻ khi còn trẻ đã từng mơ được chơi bóng ở nước ngoài. Song kể từ khi gia nhập United vào năm 2002, Rio đã không còn muốn đi bất cứ nơi đâu. “Tôi đã có cơ hội được thi đấu ở các CLB khác nhưng tại sao tôi không muốn rời khỏi câu lạc bộ này? Lý do ư? Không có nhiều cầu thủ thi đấu thành công sau khi rời United. Họ thường đánh mất phong độ”.

“Tôi luôn nhận thức được điều đó và nhận ra rằng không có lý do gì để chơi cho một CLB khác. Nếu muốn ra nước ngoài, thì đó là khi tôi còn thi đấu cho West Ham. Nhưng tôi đã chọn M.U, CLB có tất cả mọi thứ, lịch sử, truyền thống và khả năng để giành chiến thắng tất cả các trận đấu”.

Bên cạnh đó, Rio cho biết sẽ không nghĩ đến việc lên tuyển nữa mà thay vào đó là dồn toàn tâm trí cho Man United. “Tôi sẽ tập trung cho các trận đấu tiếp theo và cố gắng giúp Man United đọat được những danh hiệu và cuối mùa. Tôi thấy mình có thể chơi 50 trận trong mùa giải này”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X