Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn kết thúc sự nghiệp ở Man Utd

Chủ Nhật 12/12/2010 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United là một CLB đặc biệt trên thế giới. Có thể thời điểm này, MU không còn thu hút được nhiều ngôi sao như trước đây nhưng mỗi cầu thủ nếu đã từng khoác lên mình màu áo của Quỷ đỏ tại Old Trafford thì phần lớn đều muốn gắn bó rất lâu với "Nhà hát của những giấc mơ". Rio Ferdinand là điển hình cho sự trung thành nơi Quỷ đỏ thành Manchester.

Dù không giống như những cận vệ Paul Scholes hay Gary Neville trưởng thành từ lò đạo tạo của MU nhưng Rio Ferdinand cũng là một trong những lão tướng đã chinh chiến nhiều năm cho đội bóng chủ sân Old Trafford. 9 năm khoác áo Quỷ đỏ với hơn 300 lần ra sân đã khẳng định vị trí không thể thay thế của anh ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Rio Ferdinand muốn kết thúc sự nghiệp ở Man Utd

Năm nay đã 32 tuổi và trong những năm cuối của sự nghiệp "quần đùi áo số", Rio Ferdinand nguyện gắn bó với Manchester United. Phát biểu trên tờ Sunday Telegraph, trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng của West Ham United cho hay:"Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở United. Tôi còn 2 năm trong bản hợp đồng với CLB. Nếu HLV nhận thấy tôi vẫn còn phù hợp với đội bóng thì tôi nghĩ một bản hợp đồng 4 năm ở tuổi đó sẽ thực sự là một điều tuyệt vời."

Vào thời điểm này, Ferdinand và Vidic là cặp trung vệ không thể thay thế của Manchester United. Sự ăn ý và chắc chắn của bộ đội này đã giúp MU có những năm tháng thành công trong vòng 5 năm trở lại đây. Với tuyên bố gắn bó hết những năm tháng cuối sự nghiệp với MU, Ferdinand hoàn toàn xứng đáng có một chỗ trang trọng trong ngôi nhà lịch sử của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X