Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn Arsenal thừa nước đục thả câu vụ Alexander Isak

Thứ Ba 16/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand kêu gọi Arsenal ký hợp đồng với Alexander Isak từ Newcastle, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. 

Newcastle có thể bị buộc phải bán một trong những cầu thủ tốt nhất sau khi câu lạc bộ xác nhận khoản lỗ 150 triệu bảng trong báo cáo tài chính mới nhất. Huấn luyện viên của Newcastle, Eddie Howe thừa nhận để làm mới đội hình, Chích chòe có thể buộc phải bán đi một trong những ngôi sao lớn nhất của đội bóng.

 Alexander Isak dang choi tot trong mau ao Newcastle

Alexander Isak đang chơi tốt trong màu áo Newcastle

Bruno Guimaraes hoặc Alexander Isak có thể bị bán, qua đó giúp Newcastle thu về một số tiền lớn. Real Madrid chấp nhận chi 100 triệu euro mua Bruno Guimaraes, trong khi đó cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand kêu gọi Arsenal ký hợp đồng với Alexander Isak từ Newcastle, anh nói:

“Alexander Isak liên tục chạy về phía sau hàng thủ đối phương trong trận gặp Man City, nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ dốc toàn lực để mua anh ấy. Newcastle đang gặp khó khăn về Luật công bằng tài chính, họ phải bán trước khi mua, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal có được điều mình cần. 

Tôi nghĩ sẽ có một bước nhảy vọt khác nếu anh ấy đến một câu lạc bộ như Real Madrid. Isak là một tiền đạo hàng đầu, anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào”.

Arsenal đang khao khát có được một tiền đạo mới và đã được liên hệ với Ivan Toney. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ xảy ra khi Brentford đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Isak đã gây ấn tượng trong mùa giải này khi tuyển thủ Thụy Điển ghi 10 bàn thắng ở Premier League sau 16 lần ra sân, Isak trẻ hơn Toney và có thể cống hiến cho Pháo thủ được lâu hơn, dù giá chuyển nhượng của anh không thua kém chân sút của Brentford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X