Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “MU thua Man City là lỗi của Mourinho”

Thứ Bảy 19/05/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Quỷ Đỏ tin đội bóng cũ sở hữu lực lượng hùng hậu không thua kém gì hàng xóm kình địch nhưng vẫn nhận thất bại trong cuộc đua vô địch bởi vị trí HLV.

Man Utd cán đích mùa giải Premier League 2017/18 ở vị trí á quân, thành tích tốt nhất của họ trong năm năm qua kể từ sau thời Sir Alex Ferguson.

Mặc dù vậy, giới mộ điệu vẫn khó lòng ấn tượng và hài lòng với những gì Quỷ Đỏ làm được, đơn giản bởi họ đã nhận thất bại dễ dàng, chóng vánh và tâm phục khẩu phục trước hàng xóm kình địch Man City trong cuộc đua vô địch, với khoảng cách điểm số kỷ lục lên đến 19.

Rio Ferdinand MU thua Man City là lỗi của Mourinho hình ảnh

MU thua Man City là lỗi của Mourinho

MU thua Man City là lỗi của Mourinho

Nhận định về thành tích MU á quân Premier League 2017/18, huyền thoại Rio Ferdinand đổ lỗi cho phương pháp huấn luyện và cầm quân của Jose Mourinho khi lực lượng của đội bóng cũ vốn cũng hùng hậu không thua kém gì đoàn quân của Pep Guardiola.

Phát biểu của cựu trung vệ người Anh: “Trên giấy tờ, có thể nói Man Utd mạnh không thua kém bất kỳ đội bóng nào ở Premier League, thậm chí kể cả khi so sánh với nhà tân vương Man City. Alexis Sanchez, Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Jesse Lingard và Anthony Martial vs Leroy Sane, Raheem Sterling, Gabriel Jesus và Sergio Aguero.”

“Thế nên chuyện Man City vô địch và bỏ xa Man Utd đến 19 điểm không phải vì sự khác biệt về lực lượng nhân sự, thay vào đó chính ở việc ai là người gắn kết và dẫn dắt họ. Đó còn là cả một nền tảng triết lý đứng đằng sau nữa để mang đến thành công đến cho đội bóng và rõ ràng, Man City đang hơn hẳn Man Utd.”

Nhận định Chelsea vs MU (Chung kết FA Cup, 23h15 ngày 19/5): Thiên đường và địa ngục
Nhận định Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18: Danh hiệu lâu đời nhất thế giới sẽ cứu vãn mùa giải thất bát của ai, cũng như dìm ai chìm nghỉm xuống đáy...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X