Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "MU thắng mà như thua"

Thứ Hai 05/11/2012 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hầu hết các cầu thủ MU đều tỏ ra thất vọng sau khi đội nhà chỉ thắng Arsenal với tỷ số 2-1 trên sân Old Trafford cuối tuần trước.

Quỷ đỏ có lợi thế dẫn bàn ngay ở phút thứ ba nhờ pha lập công của Robin Van Persie. Tuy nhiên, với việc Wayne Rooney sút hỏng phạt đền và MU bỏ lỡ một loạt cơ hội sau đó, Arsenal may mắn thoát khỏi một trận thua đậm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

MU có thể đã thắng 8-2 như mùa trước nếu tận dụng hết số cơ hội trước khung thành Arsenal
MU có thể đã thắng 8-2 như mùa trước nếu tận dụng hết số cơ hội trước khung thành Arsenal

“Đáng ra chúng tôi phải giải quyết trận đấu ngay trong hiệp một”, trung vệ Rio Ferdinand cho biết. “Đó là điều khiến chúng tôi cảm thấy thất vọng nhất”.

Khi trận đấu còn khoảng 20 phút, MU mới có bàn nhân đôi cách biệt nhờ cú đánh đầu của Patrice Evra. Không lâu sau đó, đội chủ nhà có lợi thế hơn người khi Jack Wilshere nhận thẻ đỏ. Lấy 10 chống 11, Arsenal chẳng những không thủng lưới thêm mà còn gỡ được một bàn danh dự nhờ cú cứa lòng đẹp mắt của Santi Cazorla ở phút cuối cùng.

Ferdinand tỏ ra thất vọng về cách biệt tối thiểu: “Bầu không khí trong phòng thay đồ sau trận đấu giống như chúng tôi vừa gặp thất bại. Với số cơ hội tạo ra, MU xứng đáng thắng chênh lệch năm hoặc sáu bàn. Dẫu sao chúng tôi cũng hài lòng về phong độ của đội bóng, đặc biệt là khả năng phòng ngự”.

Sau vòng đấu cuối tuần qua, MU lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh 2012-2013. Họ hơn Chelsea 1 điểm và Man City 2 điểm.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X