Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "MU nên mua lại Welbeck"

Thứ Ba 09/08/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Man United nên chiêu mộ Danny Welbeck sau khi chứng kiến khởi đầu ác mộng của đội bóng này ở mùa giải mới 2022/23.

Ferdinand khuyên MU mua lại Welbeck

Rio Ferdinand bị ấn tượng với màn trình diễn của Welbeck khi Brighton đánh bại MU 2-1 ngay tại Old Trafford. Và huyền thoại của MU tin rằng đem về Welbeck cũng có thể tạo ảnh hưởng lên Cristiano Ronaldo.

welbeck
Rio Ferdinand: MU nên mua lại Welbeck

Welbeck đã ghi 29 bàn trong 142 lần ra sân cho Man United. Anh đã dành 2 năm gần nhất thi đấu ở Brighton.

Chia sẻ trên kênh YouTube của mình, Ferdinand nói về khả năng Welbeck trở lại Old Trafford: “Danny Welbeck xuất phát ở trận đấu với Man United. Cậu ấy bước ra ngoài đường hầm, vai thẳng, ngực ưỡn, và nghĩ rằng mình sẽ áp đảo Martinez và Maguire.

Cậu ấy đã làm được điều đó. Cậu ấy trông giống như Danny Welbeck ở thời kỳ đỉnh cao khi đối đầu với Real Madrid tại Bernabeu cách đây 10 năm.

Với màn trình diễn hôm nay, tôi không nghi ngờ gì về cậu ấy. Nếu bạn muốn một tiền đạo dự bị, bạn không thể nào sai lầm với Danny Welbeck.

Nói với cậu ấy rằng ‘cậu chỉ chơi 15/20 trận mỗi mùa, dự bị cho Cristiano’. Cậu ấy sẽ mang lại thêm năng lượng, những pha di chuyển – những tình huống luồn phía sau hậu vệ như hôm nay. Và nó sẽ mang đến khoảng trống cho các đồng đội, như là Bruno Fernandes”.

Man United không có liên hệ nào với Danny Welbeck hè này. Hiện tại, MU đang nhắm Marko Arnautovic cho vị trí tiền đạo cắm. Ngoài ra, thương vụ Frenkie de Jong vẫn đang trong quá trình đàm phán và dự kiến sẽ còn nhiều diễn biến mới trong tương lai.

Chiều lòng Mourinho, Roma gửi lời đề nghị chiêu mộ Victor LindelofChiều lòng Mourinho, Roma gửi lời đề nghị chiêu mộ Victor Lindelof
Roma được cho là đã hỏi mượn trung vệ Victor Lindelof từ MU, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt cầu thủ người Thụy Điển nếu anh chơi tốt. 
Christian Eriksen không thể giúp MU vô địch Ngoại hạng AnhChristian Eriksen không thể giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ - Roy Keane. Ông đánh giá cao Christian Eriksen, nhưng khẳng định anh không thể giúp Man đỏ giành những danh hiệu lớn.
Tin chuyển nhượng ngày 9/8: MU tính gây sốc với cái tên AubameyangTin chuyển nhượng ngày 9/8: MU tính gây sốc với cái tên Aubameyang
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 9/8. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X