Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “M.U đang là một tập thể mạnh mẽ”

Thứ Bảy 22/01/2011 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trung vệ Manchester United tin tưởng đội bóng của mình không cần tăng cường lực lượng, như những gì mà người hàng xóm Man City đang thực hiện khá ầm ỹ, bởi với đội hình hiện tại, M.U đủ sức cạnh tranh mọi danh hiệu.

Với việc hoàn tất bản hợp đồng bom tấn trị giá 27 triệu bảng cho chữ ký của Edin Dzeko, tiền đạo mà hàng loạt ông lớn tại châu Âu đang rất thèm muốn, Manchester City của các ông chủ người Ả rập đang ngày càng bành trướng thế lực, cũng như muốn tỏ rõ tham vọng bước lên hàng ngũ đại gia chỉ trong thời gian ngắn. Tuy đang sở hữu lực lượng mà mọi đối thủ đều e ngại, huấn luyện viên Mancini dường như vẫn muốn tiếp tục bổ sung thêm vài nhân tố nữa cho dàn sao hiện tại của đội bóng vùng Eastland.

 

M.U đang dần trở nên đáng sợ trong cuộc đua đường dài

Đối ngược với sự ồn ào tại nửa xanh thành Manchester, mùa đông đang diễn ra khá yên ắng tại Old Trafford. Cho đến thời điểm này, M.U mới có sự bổ sung duy nhất là thủ môn người Đan Mạch Lindegaard từ Aalesund. Không những thế, ban lãnh đạo Quỷ đỏ còn có ý định thanh lý một loạt cầu thủ khi mùa giải này kết thúc, trong đó có không ít công thần như Ryan Giggs, Paul Scholes hay Gary Neville, những ngôi sao từng là biểu tượng của M.U suốt gần hai thập kỷ qua.

Mặc dù vậy, trung vệ Ferdinand vẫn tỏ ra khá lạc quan vào chiến thắng của Red Devils vào cuối mùa bóng: “Tôi cảm thấy hoàn toàn tự tin với đội ngũ hiện tại của M.U. Chúng tôi không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào. Chắc chắn Sir Alex cũng nghĩ như vậy, và ông ấy đã quyết định không tăng cường lực lượng thêm nữa.”

“Tôi luôn ủng hộ và làm theo những gì mà huấn luyện viên yêu cầu, bởi tôi hiểu ông ấy luôn biết phải làm điều gì là tốt nhất. M.U luôn có một chiều sâu lực lượng đáng nể, và khi tất cả đều thi đấu với đúng phong độ, chúng tôi luôn rất khó bị đánh bại. Bạn không tin ư? Hãy nhìn vào hàng tiền vệ với rất nhiều cầu thủ xuất sắc: Scholes, Giggs, Carrick, Nani, Park, Hagreaves, Fletcher, Valencia hay Anderson, sẽ rất khó để chọn 4 cái tên ưng ý nhất đấy.”

Hiện tại, M.U đang dẫn đầu Premier League với thành tích bất bại. Họ đang xếp trên Manchester City nhờ chỉ số phụ nhưng vẫn còn hai trận chưa đấu trong tay. Tại Champions League, họ chỉ phải đối đầu với Marseille, đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với nhà cựu vô địch năm 2008. Sau giai đoạn khởi động chậm chạp ban đầu, M.U đang dần lấy lại vị thế của mình với những thành tích ấn tượng trên sân cỏ. Với sự bình phục của Valencia và Hagreaves, chắc chắn NHM Quỷ đỏ sẽ có thêm niềm tin vào việc giành được chức vô địch quốc gia lần thứ 19 cũng như chiếc cúp Champions League lần thứ ba dưới triều đại Alex Ferguson vào cuối mùa giải.

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X