Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "MU đã thực sự biến thành trò cười"

Chủ Nhật 14/08/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của MU trước Brentford và cho rằng đội bóng này nên thuê những HLV như Sam Allardyce hay Tony Pulis mới xứng với đẳng cấp hiện tại.

Rio Ferdinand thất vọng với màn trình diễn của MU

Với trận thua thảm 0-4 trước Brentford, Man United đã bị dìm xuống đáy bảng xếp hạng Premier League sau 2 trận đấu. Các cầu thủ MU phải nhận nhiều chỉ trích sau trận, và Rio Ferdinand cũng không tiếc lời chê bai màn trình diễn của thầy trò Ten Hag.

mu
Rio Ferdinand: MU đã thực sự biến thành trò cười

“Chúng ta đã thực sự trở thành trò cười. Tôi không thể nào trêu đùa fan Arsenal được nữa. Bạn xem trận đấu hôm nay và bạn nghĩ rằng các cầu thủ này thậm chí còn không đáng giá bằng một nửa số tiền mà đội bóng đã chi cho họ. Không còn một chút tự tin nào trong đội hình.

Bạn có thể thấy sau bàn thua đầu tiên, De Gea chơi thế nào. Cậu ấy chỉ cố phất bóng dài lên phía trên. Có lẽ chúng ta nên mang về những HLV khác, như Big Sam hay Tony Pulis nếu chúng ta chơi như thế. Đây không phải là Manchester United mà tôi từng biết.

Kể cả khi câu lạc bộ rơi khỏi đỉnh cao thì nó có thể tụt sâu đến thế này ư? Vấn đề bây giờ nằm ngoài cá nhân các cầu thủ”.

Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Man United, kéo dài từ mùa giải trước. “Quỷ đỏ” cũng chỉ giữ sạch lưới 1 trận duy nhất kể từ tháng 3. Và HLV Ten Hag đã lên tiếng bày tỏ sự giận dữ sau trận đấu.

“Thật khó khăn và bất ngờ cho tôi. Các cầu thủ cần phải nhận trách nhiệm và cảm thấy có lỗi với các CĐV. Chúng tôi đã để họ thất vọng. Tôi yêu cầu họ chơi với sự tự tin và nhận trách nhiệm, nhưng đó là điều mà họ không làm được.

Chỉ khi chúng tôi đoàn kết thì chúng tôi mới vượt qua được nó. Đừng hiểu nhầm tôi, HLV là người chịu trách nhiệm chính. Nhưng tôi cần phải mang đến cho họ sự tự tin và họ cũng cần tăng cường sự tự tin cho chính bản thân mình”.

CĐV MU đòi sa thải Ten Hag chỉ sau 2 trận ở Ngoại hạng AnhCĐV MU đòi sa thải Ten Hag chỉ sau 2 trận ở Ngoại hạng Anh
Tại vị chưa được bao lâu song tương lai của HLV Erik ten Hag đang trở thành đề tài nóng sau khi CĐV Man Utd kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan.
Erik ten Hag tức giận vì bị BLĐ MU lừaErik ten Hag tức giận vì bị BLĐ MU lừa
Báo chí Anh cho hay BLĐ MU đã hứa hẹn với HLV ten Hag về một mùa chuyển nhượng với những cái tên chất lượng nhưng ông chỉ có ba cầu thủ.
CĐV MU chỉ trích dữ dội David de GeaCĐV MU chỉ trích dữ dội David de Gea
Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford, điều đó khiến anh bị chỉ trích dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X