Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Mourinho sinh ra là để dành cho M.U"

Thứ Sáu 27/05/2016 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi thông tin HLV Mourinho dẫn dắt M.U được xác nhận, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã tỏ ra cực kỳ vui mừng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Rio Ferdinand Mourinho sinh ra la de danh cho MU hinh anh
Ferdinand là một trong những người đầu tiên chúc mừng Mourinho

Sau hai triều đại đáng thất vọng của David Moyes và Van Gaal, những người yêu “Qủy đỏ” đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào “Người đặc biệt”. Vì thế ngay sau khi thông tin HLV Mourinho dẫn dắt M.U được đưa ra, phản ứng của hầu hết các Manucians là vui mừng. Cựu trung vệ Rio Ferdinand gần như ngay lập tức lên tiếng sau khi chiến lược gia người Bồ hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Rio Ferdinand chúc mừng tân thuyền trưởng M.U: “Chúc mừng Jose Mourinho đã trở thành HLV của đội bóng lớn nhất thế giới. Đây là công việc hào hứng và nhiều thách thức nhất với Jose từ trước đến nay. Điều tôi muốn nói với người hâm mộ M.U là họ vừa có được một chuyên gia chiến thắng. Hồ sơ của ông ấy cho thấy sự thành công”.

Theo quan điểm của cựu trung vệ 37 tuổi, Mourinho sẽ sớm thành công cùng M.U vì bị tổn thương sau khi thất bại với Chelsea. Ferdinand chia sẻ: “Sau khoảng thời gian không thành công với Chelsea gần đây, tôi đảm bảo với các bạn chuyên gia chiến thắng này giờ như một con thú bị thương, điều đó khiến ông ấy trở thành một sự bổ nhiệm đầy tiềm năng. Từ chức vô địch Cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh, Mourinho mất tiếng nói trong phòng thay đồ Chelsea và tôi tin chắc ông ấy sẽ muốn lấy lại tất cả những thứ đã mất một cách nhanh chóng”.

Thậm chí cựu tuyển thủ Anh hưng phấn thái quá khi nói về việc Mourinho trở thành HLV M.U: “Ông ấy sẽ quyết tâm khiến báo chí, những người đã viết những điều tiêu cực về ông ấy, phải nín lặng. Cái tôi lớn của Mourinho sinh ra để kết hợp với đội bóng vĩ đại này. Đây là điều ông ấy đã chờ đợi. Cầu chúc những điều tốt đẹp sẽ đến với ông ấy”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X