Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ"

Thứ Hai 11/09/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand khẳng định tiền vệ Sadio Mane phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Ederson là hoàn toàn chính xác.

 

Tại vòng 4 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Man City. Đội khách đã gặp bất lợi lớn khi tiền vệ Sadio Mane phải nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã có pha vào bóng thô bạo với thủ môn Ederson của đội chủ nhà. Chơi thiếu người và lại bị dẫn trước nên The Kop đã rơi vào tình trạng vỡ trận khi buộc phải dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ. Họ đã nhận thất bại 0-5 trước đội chủ sân Etihad. Chính chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ 25 tuổi phải nhận là một trong những nguyên nhân khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại.
Ferdinand Tien ve Sadio Mane xung dang nhan the do hinh anh
 Mane nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với thủ môn của Man City
Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand khẳng định tiền vệ Mane phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Ederson là hoàn toàn chính xác: “Trọng tài Jon Moss đã chính xác trong tình huống này. Rõ ràng Mane đã cao chân và pha vào bóng của cậu ấy cũng cực kỳ nguy hiểm, chúng ta đã thấy Ederson đau đớn như thế nào. Khi mà LĐBĐ Anh (FA) đang làm mạnh tay với những tình huống bạo lực thì Mane xứng đáng bị đuổi khỏi sân”.
Huyền thoại Liverpool: Thẻ đỏ đuổi Sadio Mane là đúng!
Cựu danh thủ Jamie Carragher lên tiếng ủng hộ trọng tài Jon Moss sau quyết định truất quyền thi đấu tiền đạo người Senegal trong trận Man City 5-0 Liverpool.
“Tôi nghĩ rằng 10 năm trước đây có lẽ trọng tài chỉ rút ra một thẻ vàng, nhưng trong thời gian gần đây những tình huống vào bóng như thế bị lên án rất nhiều, bởi vậy thẻ đỏ là không có gì phải tranh cãi. Đó là tình huống bước ngoặt của trận đấu. Liverpool không phải là đội thủ tốt, bởi vậy mất một ngôi sao trên hàng công và lại cần bàn thắng khiến họ rơi vào bẫy phản công của đối thủ”, cựu sao M.U tiếp tục.
Ferdinand Tien ve Sadio Mane xung dang nhan the do hinh anh 2
Rio Ferdinand cho rằng Mane xứng đáng nhận thẻ đỏ
Sau trận đấu, Mane đã xin lỗi thủ môn của Man City: “Tôi rất xin lỗi vì đã khiến anh ấy chấn thương. Tôi không cố ý khiến anh ấy bị đau, tôi chỉ tham bóng mà thôi. Tôi cầu cho Ederson nhanh chóng bình phục và sớm trở lại sân cỏ vì anh ấy là cầu thủ rất chất lượng của Man City”. Ngay sau đó thủ môn người Brazil lên tiếng: "Chào mọi người, tôi ổn. Chiến thắng vừa qua rất quan trọng. Cảm ơn tất cả vì những lời hỏi thăm chân thành."

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X