Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Man Utd không chỉ có mình Pogba đang phản thầy"

Thứ Ba 02/10/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định của huyền thoại Quỷ Đỏ về tình hình nội bộ phức tạp và rối ren hiện tại trong phòng thay đồ sân Old Trafford.

Tưởng chừng như đã thực sự trở lại với ba chiến thắng liên tiếp, nhưng tất cả rồi cũng chỉ là một bình minh giả tạo, và bóng tối u ám giờ đã bao trùm hoàn toàn Old Trafford. Thành tích sân cỏ bết bát đã đành, đằng này còn là đủ thứ rắc rối phức tạp trong lòng nội bộ phòng thay đồ Man Utd.

Rio Ferdinand nói về HLV Mourinho và Pogba ở MU hình ảnh
Rio Ferdinand nói về HLV Mourinho và Pogba ở MU

Tất nhiên, tâm điểm chú ý và đáng lo ngại nhất thuộc về mối quan hệ thầy trò sóng gió giữa HLV Jose Mourinho và ngôi sao số một Paul Pogba. Mọi chuyện xuất phát từ những phát ngôn công kích lối chơi thực dụng tiêu cực của ông thầy Bồ Đào Nha, động thái đã khiến tiền vệ người Pháp bị tước băng đội trưởng.

Và rồi không thể chối cãi đi đâu được, mâu thuẫn căng thẳng leo thang tột độ được thể hiện rõ ràng trên sân tập, từ cái miệng lầm bầm của thầy đến cái nhìn xéo xắt của trò. Sự đối đầu của hai cái tôi cá tính quá lớn như vậy đã khiến Pogba bị đuổi thẳng cổ khỏi buổi tập vì thái độ không đúng mực.

Tình hình ngày càng trầm trọng và cựu trung vệ Rio Ferdinand thậm chí còn có cái nhìn bi quan hơn nữa về những gì đang diễn ra ở đội bóng cũ. Chia sẻ quan điểm của huyền thoại Quỷ Đỏ:

“Pogba nói ra những điều đó và tôi có cảm giác với tư cách của một phát ngôn viên cho các cầu thủ vậy, có nghĩa là đang không chỉ có một mình cậu ấy không hài lòng với Mourinho. Có lẽ cả một nhóm cầu thủ không nhỏ đang đứng đằng sau lưng va ủng hộ cậu ấy.”

Man Utd thua thảm: Jose Mourinho và thất bại từ chiến thuật đến nhân sự
Phơi áo 1-3 bạc nhược trên sân West Ham, Quỷ Đỏ chìm sâu trong cơn khủng hoảng từ thành tích trên sân cỏ đến nội bộ phòng thay đồ. Chiếc ghế nóng của Jose...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X