Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Man Utd có thể sống tốt mà không cần Vidic"

Thứ Năm 27/09/2012 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Rio Ferdinand đã làm giảm thiểu nỗi lo về sự thiếu vắng đội trưởng Vidic khi khẳng định Man United sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trước khi bước vào trận đấu với Newcastle, Man United đã đón tin buồn khi đội trưởng Vidic sẽ lại phải lên bàn mổ để "chỉnh sửa" lại đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. Điều này sẽ khiến Quỷ đỏ chỉ còn lại đúng 2 trung vệ cứng là Rio Ferdinand và Jonny Evans khi trước đó, Chris Smalling và Phil Jones đã phải nghỉ dài hạn.

Ferdinand không quá lo về sự vắng mặt của Vidic
Ferdinand không quá lo về sự vắng mặt của Vidic

Tuy nhiên với Rio Ferdinand, mọi thứ là không quá lo ngại. Trung vệ người Anh này khẳng định mất Vidic là thiệt hại lớn cho Man United nhưng đội bóng sẽ vẫn sống khỏe để vượt qua thời điểm khó khăn này giống như đội đã làm được ở nửa cuối mùa giải vừa qua.

Trên trang Manchester Evening News, Ferdinand khẳng định: "Điều đáng thất vọng nhất với Man United là không có được đầy đủ những cầu thủ tốt nhất ở hàng phòng ngự vì chấn thương. Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên đội trải qua thời điểm khó khăn như vậy và chúng tôi đã quen, đã tích lũy được kinh nghiệm để có thể vượt qua. Khó khăn này cũng chỉ có thể xem là một bài kiểm tra nhỏ, chúng tôi có những cầu thủ trẻ hay những người có đủ khả năng đá trung vệ khi cần thiết".

Ferdinand cũng tỏ ra rất tự tin về việc chỗ trống của Vidic sẽ được lập đầy khi cho biết: "Rõ ràng ai cũng thấy Jonny Evans đã chơi tốt thế nào khi thay Vidic ở trận đấu với Liverpool mới đây. Phải khẳng định thêm là các cầu thủ của Man United luôn rất cơ động và tất cả đều có thể gánh vác nhiệm vụ hộ nhau một cách hoàn hảo. Có đủ người vẫn tốt hơn nhưng thiếu một ai đó thì cũng chẳng sao, chúng tôi đã quen với điều này".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X