Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Lukaku phải cảm thấy xấu hổ khi được so sánh với Kane"

Thứ Năm 01/02/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao MU, Rio Ferdinand tuyên bố tiền đạo Romelu Lukaku phải cảm thấy xấu hổ khi được so sánh với Harry Kane.

Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong khuôn khổ vòng 25 Premier League. Quỷ đỏ đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ với tỉ số 0-2, đó là trận đấu mà hàng công của họ không tạo ra nhiều cơ hội còn hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm. Trận thua này khiến Man đỏ để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách lên đến 15 điểm, cơ hội vô địch Premier League của đội chủ sân Old Trafford đang tỏ ra rất khó khăn.
Rio Ferdinand chi trich tien dao Romelu Lukaku hinh anh
 Lukaku gây thất vọng trong trận thua Tottenham
Cựu sao MU, Rio Ferdinand tuyên bố tiền đạo Romelu Lukaku phải cảm thấy xấu hổ khi được so sánh với Harry Kane: “Giới chuyên môn đánh giá họ là những chân sút hàng đầu giải đấu, nhưng màn trình diễn sáng nay cho thấy ai mới là người tốt hơn. Harry Kane tham gia rất nhiều vào lối chơi của Tottenhanm, cậu ấy đánh đầu chuyền bóng giúp Alli kiến tạo cho Eriksen mở tỉ số, sau đó Kane còn thường xuyên uy hiếp khung thành De Gea. Ngược lại, Lukaku chơi mờ nhạt trong cả trận đấu, cậu ấy dường như không có sự liên kết với các vệ tinh xung quanh”.
Dư âm Tottenham 2-0 MU: Thảm họa Phil Jones
Màn trình diễn tệ hại của trung vệ Phil Jones là một trong những lý do khiến M.U để Tottenham đánh bại 2-0 trên sân Wembley.
“Harry Kane đã cho thấy tại sao anh ấy là tiền đạo tốt nhất trong giải đấu và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Cậu ấy đã tận dụng chiều cao, sự mạnh mẽ và cả độ quái để vượt qua những trung vệ của M.U. Sự tương phản giữa Kane và Lukaku rất rõ ràng, điều đó không thể tin được. Tôi không hài lòng với phong độ của Lukaku trong những trận đấu lớn, tôi nghĩ rằng Mourinho cũng có chung quan điểm”, huyền thoại M.U tiếp tục.
Rio Ferdinand chi trich tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Rio Ferdinand dùng Kane để chỉ trích Lukaku
Tính cả trận đấu với Tottenham, Romelu Lukaku chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 63 lần ra sân tại Premier League vào lưới nhóm “Big Six”. Trong khi đó, anh đã có 81 bàn thắng sau 147 trận đã qua trước phần còn lại của giải đấu. M.U phải bỏ ra 75 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1993, nhưng Bongd24h.vn hiểu rằng những gì anh thể hiện chưa thể khiến NHM và BLĐ đội chủ sân Old Trafford cảm thấy hài lòng.

Phong độ của Romelu Lukaku ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X