Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Lukaku không việc gì phải e ngại Ibrahimovic"

Thứ Sáu 24/11/2017 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định tiền đạo 24 tuổi người Bỉ cần phải có tiếng nói nhất định của mình và không dè dặt về điều đó trước đàn anh Thụy Điển.

Hồi phục thần tốc chấn thương dây chằng đầu gối, Zlatan Ibrahimovic chỉ mất 7 tháng trước để chính thức tái xuất sân cỏ mới đây, tức thậm chí sớm hơn so với dự kiến khoảng đầu năm 2018. Tiền đạo 36 tuổi người Thụy Điển đã nhanh chóng có hai trận đấu đầu tiên cho Man Utd kể từ khi trở lại và đe dọa vị trí trung phong cắm của Romelu Lukaku, tân binh đắt giá mùa hè của Quỷ Đỏ.

Rio Ferdinand Lukaku khong viec gi phai e ngai Ibrahimovic hinh anh
Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic

Với phong độ không tốt hiện tại cũng như cái uy không thể so sánh, chân sút người Bỉ hoàn toàn có thể đánh mất vai trò sở trường của mình cho Ibra. Chính vì vậy, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Lukaku, khẳng định anh cũng cần phải có tiếng nói nhất định của mình và không dè dặt về điều đó trước đàn anh Thụy Điển.

Phát biểu của cựu trung vệ người Anh: “Lukaku cũng có tài năng, sự tự tin và cái tôi riêng của bản thân mình để xứng đáng nhận được sự tôn trọng của những người khác, kể cả Ibrahimovic. Vấn đề là cậu ấy cần phải chứng tỏ được nó và sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình.”

“Họ không việc gì phải e ngại lẫn nhau, đặc biệt là Lukaku. Tôi mong cậu ấy thẳng thắn nói với Ibra kiểu: Nghe này, anh có thể lùi lại một chút để em giải quyết được rồi. Em là Romelu Lukaku và gia nhập Man Utd với tư cách một bản hợp đồng bom tấn. Em có thể làm được những gì anh đã và đang làm.”

Mourinho khẳng định Lukaku và Ibrahimovic có thể đá cặp với nhau nhưng thực tế thì chiến thuật của HLV Bồ Đào Nha chỉ cho phép một tiền đạo cắm, với người còn lại buộc phải chấp nhận dạt cánh hỗ trợ. Hiện tại thì tương quan vai trò giữa hai chân sút vẫn còn chưa rõ ràng và sẽ được sáng tỏ hơn khi MU tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X