Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lo lắng cho Reece James

Thứ Hai 31/05/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã khen ngợi tài năng của hậu vệ Reece James, nhưng anh lo sợ rằng cầu thủ này vẫn có thể bị loại khỏi danh sách 26 cầu thủ ĐT Anh dự VCK Euro 2020.

Rio Ferdinand nói về Reece James


Mùa giải năm nay, hậu vệ Reece James đã chơi nổi bật trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1999 vừa có một trận đấu bùng nổ trong màu áo The Blues ở chung kết Champions League 2020/21, giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0.
Rio Ferdinand lo sợ Reece James có thể bị loại khỏi ĐT Anh

Rio Ferdinand lo sợ Reece James có thể bị loại khỏi ĐT Anh


Không chỉ phòng thủ chắc chắn, với tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, cầu thủ 21 tuổi này còn được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Tính ra ở mùa giải năm nay, James đã có 47 lần ra sân ở mọi đấu trường, có 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo.

Sau trận đấu, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã có những chia sẻ về hậu vệ của Chelsea. Anh nói: “Người ta nhắc nhiều đến Mason Mount và Phil Foden, nhưng tôi nghĩ rằng Reece James cũng cần được khen ngợi. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời”.

“James đã thi đấu hết mình trong một trận đấu lớn. Và cậu ta đã cho thấy giá trị của bản thân mình. Reece James đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa. Tuy nhiên, ĐT Anh có quá nhiều lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải, và khả năng Reece James bị loại vẫn có thể xảy ra”. 

Hôm 26/5 vừa qua, cầu thủ của Chelsea có tên trong danh sách sơ bộ 33 cầu thủ được HLV Gareth Southgate lựa chọn chuẩn bị cho VCK Euro 2020. Ở vị trí hậu vệ phải, ngoài James còn có Trent Alexander-Arnold, Kyle Walker và Kieran Trippier. ĐT Anh sẽ chốt danh sách 26 cái tên tham dự VCK Euro 2020 vào ngày mai.
Chelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions LeagueChelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions League
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, ngay sau khi có được danh hiệu cao quý này họ sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột.
HLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của ChelseaHLV ĐT Bỉ bất ngờ trách móc hậu vệ của Chelsea
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ đã tỏ ra không hài lòng khi trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea khiến tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương trong trận chung...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1
Huyền thoại Michael Ballack vừa thể hiện tình yêu mãnh liệt với Chelsea khi bỏ qua những vũ công bốc lửa để theo dõi đội bóng cũ đá trận chung kết Champions...
Quế Ngọc Hải, Xuân Trường ra quán xem chung kết Champions LeagueQuế Ngọc Hải, Xuân Trường ra quán xem chung kết Champions League
Một số tuyển thủ Việt Nam đã quyết định thức khuya để được theo dõi màn tranh tài hấp dẫn giữa Man City và Chelsea tại chung kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X