Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lo sợ MU sẽ thất bại ở mùa giải 2018/19

Thứ Tư 08/08/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand phát biểu về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đang lo sợ đội bóng sẽ không có được thành công ở mùa giải tới.

M.U không được đánh giá cao ở mùa giải tới


Mùa giải vừa qua, M.U là đội duy nhất có thể gây áp lực lên Man City trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở chặng nước rút Man đỏ đã hụt hơi so với đội bóng cùng thành phố và đành nhìn Man xanh vô địch.
 
Rio Ferdinand phát biểu về MU trước mùa giải 201819 hình ảnh

Rất nhiều vấn đề bủa vây Mourinho


Mùa giải tới chưa bắt đầu nhưng rất nhiều vấn đề bủa vây đội chủ sân Old Trafford. HLV Jose Mourinho đang có mâu thuẫn với BLĐ M.U, ông này đang không hài lòng khi không được cấp quá nhiều tiền để mua thêm cầu thủ.

Mourinho muốn có ít nhất 150 triệu bảng để đưa về 4 đến 5 tân binh chất lượng, song đến thời điểm hiện tại M.U mới chỉ chi 71 triệu bảng nâng cấp đội hình, trong đó duy nhất Fred được coi là “bom tấn”.

Việc Man City và Liverpool có sự chuẩn bị tốt cũng khiến M.U gặp thêm những khó khăn. Thầy trò Mourinho chỉ được đánh giá là ứng viên thứ 3 cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Với việc không có những sự bổ sung chất lượng, Mourinho rất khó để tạo ra sự đột phá về mặt lối chơi ở mùa giải tới. Ở đấu trường Champions League, nửa đỏ thành Manchester cũng không được đánh giá quá cao.
 

Rio Ferdinand lo sợ MU sẽ thất bại ở mùa giải tới


Rio Ferdinand phát biểu về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đang lo sợ đội bóng sẽ không có được thành công ở mùa giải 2018/19.

Rio Ferdinand ha thap nhieu cau thu Barca sau tran thua.

Rio Ferdinand lo sợ MU sẽ thất bại ở mùa giải tới


“Có vẻ như có rất nhiều phiền não xung quanh M.U vào lúc này, và điều đó không tốt. Mourinho rõ ràng không hài lòng với việc không có được những bản hợp đồng ưng ý, đội bóng cũng không có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải bởi những kết quả không tốt trong những trận giao hữu”.

“Nếu như M.U không có sự nâng cấp đáng kể thì Man City và Liverpool đều tỏ ra đáng sợ ở mùa giải tới. Man City thì vẫn vậy, họ vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, còn với Liverpool, với gần 200 triệu bảng được chi ra họ hoàn toàn có thể vô địch NHA mùa tới”.

“Là một cựu cầu thủ của M.U, là một fan hâm mộ của đội bóng, tôi rất muốn M.U giành những danh hiệu ở mùa giải tới, nhưng tôi sợ điều đó sẽ rất khó xảy ra ở mùa giải 2018/19”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X