Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lo sợ MU sẽ có mùa giải tệ nhất kỷ nguyên Premier League

Chủ Nhật 30/09/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ lo ngại đội chủ sân Old Trafford sẽ trải qua một mùa giải tồi tệ nhất ở kỷ nguyên Premier League.

M.U đang lâm vào khủng hoảng


Giữa tuần qua, M.U đã tạo ra cú sốc khi thất bại trước Derby ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh ngay tại Old Trafford, đây là trận thứ 3 liên tiếp Quỷ đỏ không thắng trên sân nhà, trong đó có 2 trận thua. Những kết quả tồi tệ này đang khiến NHM Man đỏ rất thất vọng.
Rio Ferdinand nói về MU BLĐ cần quyết định tương lai Mourinho hình ảnh

M.U đang rơi vào tình cảnh bết bát


Ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, M.U làm khách trên sân của West Ham. Trong những năm gần đây đội chủ sân Old Trafford đều chơi cực tốt trước đối thủ, nhưng ở lần đối đầu lần này họ đã phải nhận thất bại.

Với một lối chơi vô hồn cùng khả năng tận dụng cơ hội rất kém, M.U đã thua 1-3 trên sân của West Ham. Đây là trận thứ 2 liên tiếp M.U không thắng ở Ngoại hạng Anh. Kết quả West Ham vs MU khiến Man đỏ tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ có 10 điểm sau 7 trận đấu, kém đội đầu bảng Man City tới 9 điểm. Mùa giải mới đi qua được 7 vòng nhưng cơ hội vô địch gần như đã xa khỏi tầm tay của thầy trò Mourinho. Những áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai cựu HLV của Chelsea, thậm chí ông đang đối mặt với án sa thải.


Rio Ferdinand lo ngại cho tình hình của M.U


Rio Ferdinand nói về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ lo ngại đội chủ sân Old Trafford sẽ trải qua một mùa giải tồi tệ nhất ở kỷ nguyên Premier League.

Rio Ferdinand ha thap nhieu cau thu Barca sau tran thua.

Rio Ferdinand sợ rằng M.U sẽ có một mùa giải tệ hại ở NHA


“Tất nhiên sẽ có những cuộc họp để ổn định lại tình hình của đội bóng, tôi muốn nó được thực hiện càng nhanh càng tốt. Tôi không muốn tiếp tục chứng kiến đội bóng liên tục thu về những kết quả thất vọng, cùng với đó là những mâu thuẫn nội bộ”.

“Nếu BLĐ M.U không nhanh chóng đưa ra những quyết định có sức nặng, tôi sợ rằng M.U sẽ tiếp tục rơi tự do trên BXH. Thậm chí khả năng M.U có một mùa giải tệ nhất ở kỷ nguyên Premier League có thể xảy ra”.

Sau trận thua West Ham, M.U sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Valencia ở Champions League. Nếu không thắng đại diện của Tây Ban Nha nhiều khả năng ông thầy người Bồ sẽ bị mất việc.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X