Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lo lắng với tình hình của Marcus Rashford

Thứ Ba 04/01/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cảm thấy lo lắng cho tiền đạo Marcus Rashford khi anh không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Rio Ferdinand nói về Marcus Rashford


MU vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, ở trận đấu này tiền đạo Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị. Dưới thời HLV Ralf Rangnick cầu thủ sinh năm 1997 không còn được đá chính thường xuyên.
 
Rio Ferdinand nói về Marcus Rashford

Rio Ferdinand nói về Marcus Rashford


Lý do khiến Rashford bị ông thầy người Đức loại bỏ là bởi những màn trình diễn thất vọng của anh trên sân cỏ. Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cảm thấy lo lắng cho Marcus Rashford khi anh không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Ferdinand nói với Vibe With Five : “Ngôn ngữ cơ thể của Rashford cho thấy cậu ấy không hài lòng với việc phải ngồi dự bị, cậu ấy cũng không hài lòng với những gì mình thể hiện. Cậu ấy để mất bóng quá nhiều trong các trận đấu gần đây”.

“Tôi thực sự lo lắng cho Rashford. Cậu ấy có thể không vui khi không thường xuyên có tên trong danh sách xuất phát, nhưng đây là động lực để cậu ấy cố gắng. Cậu ấy cần phải chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng ra sân ngay từ đầu. Tôi chờ đợi vào sự thay đổi của Rashford trong thời gian tới”.

Trong 5 trận dưới thời HLV Ralf Rangnick ở Ngoại hạng Anh, duy nhất trận đấu với Burnley là MU ghi nhiều hơn 1 bàn. Rõ ràng hàng công của họ đang có vấn đề. Ông thầy 63 tuổi đã trao cơ hội lần lượt cho Ronaldo, Cavani, Rashford, Sancho, Greenwood hay Bruno Fernandes, nhưng tất cả đều chưa chúng tỏ những gì tốt nhất của mình.
Ralf Rangnick tiết lộ tình hình của Harry MaguireRalf Rangnick tiết lộ tình hình của Harry Maguire
HLV Rangnick xác nhận trung vệ Harry Maguire dính chấn thương không quá nghiêm trọng, anh sẽ sớm trở lại trong các trận đấu của MU.
Khủng khiếp với số pha dứt điểm của Wolves trước MUKhủng khiếp với số pha dứt điểm của Wolves trước MU
Trận đấu MU vs Wolves đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, với số lượng những pha dứt điểm vượt trội “Bầy sói” xứng đáng giành 3 điểm.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Wolves: Sancho tệ nhất, Phil Jones tốt nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Wolves: Sancho tệ nhất, Phil Jones tốt nhất
Với màn trình diễn rất tốt trước Wolves, trung vệ Phil Jones được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU. Chỉ tiếc rằng Quỷ đỏ không có điểm ở...
Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?Phil Jones thi đấu thế nào trước Wolves?
Trung vệ Phil Jones đã chơi rất tốt trong thất bại 0-1 của MU trước Wolves ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV...
McTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là RonaldoMcTominay xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn là Ronaldo
Đó là nhận định của người cũ MU - Paul Ince, ông không hài lòng khi chứng kiến HLV Ralf Rangnick trao băng đội trưởng cho tiền đạo Ronaldo trước Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X