Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lo lắng cho Arsenal và Liverpool

Thứ Hai 15/01/2024 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand cho rằng Arsenal và Liverpool sẽ lo sợ sau màn ngược dòng của Man City trên sân của Newcastle.

Man City dẫn trước Newcastle ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, nhưng Alexander Isak và Anthony Gordon đã ghi 2 bàn giúp Chích chòe dẫn lại 2-1. Tuy nhiên, trận đấu chỉ còn 20 phút khi Kevin de Bruyne được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ người Bỉ đã ghi một bàn thắng ấn tượng cân bằng tỷ số, trước khi kiến tạo cho Oscar Bobb ấn định tỷ số 3-2 cho đội khách. 

Man City danh bai Newcastle 3-2 tren san khach

Man City đánh bại Newcastle 3-2 trên sân khách

Đó là một đòn giáng mạnh vào những đội bóng như Arsenal và Liverpool, những đội đã chứng kiến Man City thắng 5 trong 6 trận gần đây nhất mà không có ngôi sao Erling Haaland. Và huyền thoại MU, Rio Ferdinand nói rằng Arsenal và Liverpool sẽ lo sợ sau màn ngược dòng của Man City trên sân của Newcastle. Anh nói:

“Pep Guardiola, ông ấy đã được hưởng nìềm vui sau những quyết định chính xác trước Newcastle. De Bruyne đã trở lại và ngay lập tức tỏa sáng. Cậu ấy là viên ngọc quý, người giúp Man City có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. 

Man City đang trở lại thực sự mạnh mẽ, họ liên tiếp giành chiến thắng khi không có Haaland. Man City rất giàu kinh nghiệm, họ biết cách để giành chiến thắng. Họ có chiều sâu, đẳng cấp, chất lượng và hỏa lực. Tôi nghĩ bây giờ họ vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal và Liverpool có lẽ đang rất lo lắng với phong độ của Man City hiện tại, họ có lẽ cũng lo lắng khi Kevin de Bruyne đã trở lại thi đấu bình thường”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X