Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lo cho số phận của Wan-Bissaka và Luke Shaw

Thứ Ba 07/12/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã cảnh báo bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw về khả năng phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ralf Rangnick.
HLV Ralf Rangnick đã có màn ra mắt MU thành công. Đội chủ sân Old Trafford đánh bại Crystal Palace 1-0 trên sân nhà. Nhà cầm quân người Đức giữ nguyên đội hình như trong chiến thắng 3-2 trước Arsenal ở thời điểm Carrick còn tại vị.
Rio Ferdinand lo cho số phận của Wan-Bissaka và Luke Shaw

Rio Ferdinand lo cho số phận của Wan-Bissaka và Luke Shaw


Trong cả 2 chiến thắng trước Arsenal và Crystal Palace 2 hậu vệ cánh của MU đều là Alex Telles và Diogo Dalot. Việc Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương đã tạo cơ hội cho 2 cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị có cơ hội được ra sân ngay từ đầu.

Telles và Dalot đã chơi cực tốt, họ không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ mà hỗ trợ tấn công cũng rất tuyệt vời. Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã cảnh báo bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw về khả năng phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ralf Rangnick. Anh nói:

Tôi phải thừa nhận rằng Wan-Bissaka là một con quái vật ở khả năng phòng thủ, nhưng cậu ấy vẫn cần phải cải thiện khả năng tấn công. Với Luke Shaw có lẽ việc phải thi đấu quá nhiều đã ảnh hưởng đến sự ổn định của cậu ấy”.

“Bây giờ với việc Dalot và Telles đang chơi tốt, 2 cầu thủ người Anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để lấy lại vị trí đá chính. Dưới thời Ralf Rangnick, các cầu thủ ngoài việc pressing giành lại bóng còn phải đưa ra những quyết định nhanh và chính xác nhất có thể”.

“Ở trận đấu với Crystal Palace, Telles và Dalot đã làm tốt điều đó. Và tôi thực sự lo ngại cho Luke Shaw và Wan-Bissaka, nếu không nỗ lực họ có thể mất vị trí đá chính”.
Gary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước EvertonGary Neville tức giận khi nói về thất bại của Arsenal trước Everton
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng Ben Godfrey phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đạp thẳng vào mặt của hậu vệ Takehiro Tomiyasu bên phía Arsenal.
Bốc thăm vòng 3 FA Cup: MU đụng thú dữBốc thăm vòng 3 FA Cup: MU đụng thú dữ
Lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup 2021/22 đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khó khăn mang tên Aston Villa. Ở Ngoại hạng Anh mùa này Man đỏ để thua đối thủ...
Điểm tin sáng 7/12: Varane mang tin vui cho MUĐiểm tin sáng 7/12: Varane mang tin vui cho MU
Trung vệ Raphael Varane trở lại tập luyện sau chấn thương và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 7/12/2021.
MU chốt xong trợ lý mới cho Ralf RangnickMU chốt xong trợ lý mới cho Ralf Rangnick
Ngay sau khi chia tay Michael Carrick, MU đã đạt thỏa thuận đưa HLV Chris Armas về Old Trafford làm trợ lý cho HLV Ralf Rangnick.
Arteta được khuyên thử nghiệm Martinelli đá số 9 ảo thay AubameyangArteta được khuyên thử nghiệm Martinelli đá số 9 ảo thay Aubameyang
Alan Smith mong muốn Mikel Arteta thử nghiệm Martinelli ở vị tri số 9 ảo trong trận đấu với Everton sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X