Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “Liverpool được đánh giá cao hơn Arsenal”

Thứ Sáu 25/10/2024 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin tưởng Liverpool sẽ bước vào trận cầu đỉnh cao của Premier League với Arsenal với tư cách là đội được đánh giá cao hơn 100%.

Arne Slot đã có khởi đầu ấn tượng tại Anfield, với thất bại bất ngờ trước Nottingham Forest là vết gợn duy nhất trong sự nghiệp của ông ở đội bóng thành phố Cảng cho đến nay. Chiến thắng của Liverpool trước RB Leipzig vào giữa tuần đã chứng kiến huấn luyện viên người Hà Lan trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ giành chiến thắng 11 trong số 12 trận đầu tiên.

Lữ đoàn đỏ đã thua hai trận Ngoại hạng Anh gần nhất tại Sân vận động Emirates, nhưng sẽ đến Bắc London với tâm trạng tự tin, đặc biệt là khi xét đến những khó khăn gần đây của Arsenal. Đội quân của Mikel Arteta đã phải chịu thất bại bất ngờ trước Bournemouth vào tuần trước, mặc dù đã tìm lại được chiến thắng trước Shakhtar Donetsk, Arsenal vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất của mình.

io Ferdinand da dua ra loi canh bao cho Arsenal.

io Ferdinand đã đưa ra lời cảnh báo cho Arsenal.

 

Việc William Saliba bị treo giò, cùng với lo ngại về chấn thương của những cầu thủ như Martin Odegaard và Bukayo Saka, tạo nên những biến chứng phức tạp hơn nữa và Rio Ferdinand tin rằng Liverpool được đánh giá cao hơn trong trận đấu tại Emirates. Anh nói:

“Tôi nghĩ về phong độ và động lực thì tôi phải nói là 100% nghiêng về Liverpool. Tôi nghĩ họ là đội mà bạn nhìn vào và nói rằng họ đang ở vị trí tốt hơn. Nếu bạn nhìn vào tình hình chấn thương hiện tại, Arsenal dường như đã bị tàn phá.

Họ không có động lực, họ không hoạt động hết công suất, họ không phải là Arsenal của mùa giải trước vào thời điểm này nên tôi nghĩ Liverpool nhỉnh hơn một chút. Chúng ta mới chỉ trải qua vài trận đấu của mùa giải, nhưng hiện tại Liverpool là ứng viên vô địch, họ thực sự khó bị đánh bại”.

Trong khi đó Mikel Arteta thừa nhận đội bóng của ông vẫn chưa đạt đến đỉnh cao như mùa giải trước, nhưng đã cam kết Emirates sẽ bùng nổ khi trận đấu bắt đầu vào cuối tuần này. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X