Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand nhận lỗi về từng đánh giá thấp Lisandro Martinez

Thứ Ba 07/02/2023 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những gì Lisandro Martinez thể hiện, cựu danh thủ Rio Ferdinand thừa nhận mình đã thay đổi hoàn toàn quan điểm vì từng hoài nghi trung vệ sinh năm 1998.

Rio Ferdinand hết lời ca ngợi Lisandro Martinez

Sau nửa mùa giải có mặt tại Old Trafford, trung vệ Lisandro Martinez cải thiện đáng kể sức mạnh nơi hàng thủ MU. Với lối chơi máu lửa cùng khả năng chủ động phán đoán tình huống, cầu thủ người Argentina trở thành lá chắn thép trước khung thành De Gea.

Không quá khi nói rằng Lisandro Martinez góp công lớn giúp Quỷ Đỏ đang trải qua chuỗi trận thăng hoa với vị trí thứ ba trên BXH. Chứng kiến những gì cầu thủ sinh năm 1998 đã thể hiện, cựu danh thủ Rio Ferdinand hết lời ca ngợi. 

Rio Ferdinand nhận lỗi về từng đánh giá thấp Lisandro Martinez 1
Lisandro Martinez mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ MU trong thời gian qua.

Rio Ferdinand thừa nhận rằng đã phải thay đổi quan điểm khi từng có sự hoài nghi cho Lisandro Martinez ở thời điểm anh vừa gia nhập MU.

"Tôi không nghĩ vào lúc này sẽ có những cuộc tranh cãi về tài năng của Lisandro Martinez. Cậu ấy có tố chất thủ lĩnh, giao tiếp tốt với các đồng đội. Cậu ấy thể hiện cá tính và luôn xuất hiện trong những thời điểm quan trọng.

Tôi là người đã từng hoài nghi về việc cậu ấy có thể chơi tốt được ở Premier League hay không với thể hình như vậy. Như giờ thì tôi nghĩ rằng mọi người đều đã có câu trả lời.

Không phải tự nhiên mà cậu ấy luôn là lựa chọn của Erik Ten Hag. Ông ấy tìm ra giải pháp để các đối thủ không thể khai thác được bất lợi về mặt thể hình của Lisandro Martinez. Chúng ta được chứng kiến điều này từ tuần này sang tuần khác. Chẳng có nhiều đối thủ có thể chiếm ưu thế rõ rệt khi đối đầu cậu ấy."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X