Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose Mourinho

Thứ Ba 10/05/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand bất ngờ gửi lời xin lỗi đến HLV Jose Mourinho vì đánh giá chưa đúng những gì ông đã làm ở sân Old Trafford.
Thành tích tốt nhất của HLV Jose Mourinho ở Premier League trong thời gian dẫn dắt MU chỉ là về nhì ở mùa giải 2017/2018. Ông thầy người Bồ cho rằng đó là chiến tích vĩ đại nhất của ông tại đội chủ sân Old Trafford. “Người đặc biệt” tiết lộ rằng có rất nhiều góc khuất mà NHM không được biết về đội bóng này. 
Rio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose Mourinho

Rio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose Mourinho


Không ít ý kiến cho rằng với tài năng của Mourinho, cộng thêm việc được cấp nhiều tiền mua sắm cầu thủ, việc ông không thể giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh là một thất bại. Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand từng ủng hộ nhận định này.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, Rio Ferdinand bất ngờ gửi lời xin lỗi đến HLV Jose Mourinho vì đánh giá chưa đúng những gì ông đã làm ở sân Old Trafford. Phát biểu với chương trình Vibe with FIVE YouTube, Ferdinand cho hay:

"Ở một góc độ nào đó, tôi phải xin lỗi Mourinho vì có cái nhìn không đúng về ông ấy. Tất nhiên, ông ấy vẫn mắc một vài sai lầm trong việc cư xử với các cầu thủ, nhưng nhận định vị trí thứ 2 ở mùa giải 2017/18 là thành tựu xuất sắc nhất là hoàn toàn chính xác”.

“Chúng ta thấy những vấn đề phát sinh ở phòng thay đồ lúc bấy giờ nhưng không hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của nó. Mourinho nắm được điều đó. Ông ấy muốn tạo ra những sự thay đổi, ông ấy muốn mang về những nhân tố phù hợp, nhưng không được đáp ứng. Mourinho muốn thay đổi mọi thứ nhưng có thể ông ấy không đủ khả năng”.
Mourinho nổi điên với VAR sau trận thua FiorentinaMourinho nổi điên với VAR sau trận thua Fiorentina
Phát biểu sau thất bại 0-2 của Roma trước Fiorentina, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài.
Không thể vào chung kết Champions League, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến MourinhoKhông thể vào chung kết Champions League, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến Mourinho
Trong một chia sẻ mới đây, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến việc Roma của Jose Mourinho không được dự Champions League mùa tới.
Mourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy AbrahamMourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy Abraham
HLV Jose Mourinho cho biết ông vẫn tiếp tục không khen ngợi Tammy Abraham và kỳ vọng những màn trình diễn tốt hơn từ cầu thủ này.
Eric Bailly sắp đoàn tụ với Jose MourinhoEric Bailly sắp đoàn tụ với Jose Mourinho
Trung vệ Eric Bailly không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag ở mùa giải tới, anh được cho là sẽ cập bến Roma ở Hè 2022.
Jose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo AncelottiJose Mourinho gửi tin nhắn cho Carlo Ancelotti
Jose Mourinho đã gửi một thông điệp ngẫu hứng tới HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sau khi Roma tiến vào trận chung kết Europa Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X