Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng vụ Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling

Chủ Nhật 01/09/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling theo dạng cho mượn từ Chelsea. 

Sau khi bị huấn luyện viên trưởng Chelsea, Enzo Maresca đẩy khỏi đội một, Raheem Sterling đã chính thức chuyển đến Arsenal, đối thủ cùng thành phố với Chelsea, vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Sterling, người đã chơi cho Man City và Liverpool trước khi đến Chelsea, sẽ gia nhập đội bóng của Mikel Arteta theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải.

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tin rằng Chelsea thật "điên rồ" khi để Sterling ra đi và cho biết anh hoàn toàn có thể giúp Pháo thủ nâng cao chức vô địch Premier League. Ông nói: “Đây quả là một thương vụ chuyển nhượng điên rồ. Nhưng tôi rất vui và hạnh phúc khi tình hình đã được giải quyết ổn thỏa với Raheem Sterling, anh ấy đã có được động thái mà anh ấy mong muốn. 

Rio Ferdinand len tieng vu Arsenal chieu mo Raheem Sterling
Rio Ferdinand lên tiếng vụ Arsenal chiêu mộ Raheem Sterling

Tình hình không được xử lý đúng cách – Chelsea có thể làm tốt hơn. Nhưng tôi mừng vì anh ấy đã ra đi. Đó là một thương vụ tuyệt vời của Arsenal. Họ sẽ có một cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm đã giành được 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh. 

Anh ấy biết con đường đến với những danh hiệu và điều đó vô cùng quý giá. Chelsea đã để mất một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong định hình. Tôi nghĩ Arsenal sẽ vô địch giải đấu năm nay và bản hợp đồng này chỉ củng cố thêm suy nghĩ đó”.

Sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng, Sterling cho biết: “Đó là một cảm giác không thể tin được. Thật sự rất thú vị. Chúng tôi đã chậm trễ trong việc thực hiện động thái này, nhưng đó là điều tôi hy vọng. Khi nhìn lại mọi thứ, tôi chỉ nghĩ rằng "đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tôi" và tôi vô cùng vui mừng vì chúng tôi đã hoàn thành được mục tiêu”.

Sterling đã đến dự trận hòa ở Ngoại hạng Anh của Arsenal với Brighton vào thứ 7 và có thể ra mắt Pháo thủ trong trận derby Bắc London với Tottenham sau kỳ nghỉ quốc tế. Câu lạc bộ chủ quản của anh là Chelsea sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh trong trận derby London với Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X