Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng về sai lầm của Harry Maguire

Thứ Ba 27/09/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã mắc sai lầm trước ĐT Đức, và huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã lên tiếng về vấn đề này.

Rạng sáng nay, tuyển Anh có trận tiếp tuyển Đức trên sân nhà ở lượt trận cuối vòng bảng Nations League 2022/23. Dù được chơi trên sân Wembley nhưng Tam sư chỉ có được trận hòa với tỷ số 3-3, qua đó nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 6 liên tiếp.

Harry Maguire trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận hòa 3-3 giữa Anh và Đức. Đội trưởng của MU chính là tác giả gây ra quả phạt đền trong hiệp 2 giúp tuyển Đức mở tỷ số. Khi giáp mặt với cầu thủ 19 tuổi Jamal Musiala trong vòng cấm, trung vệ này cản phá một cách vụng về, để bóng đi qua hai chân và đốn ngã đối phương.

Rio Ferdinand len tieng ve sai lam cua Harry Maguire

Rio Ferdinand lên tiếng về sai lầm của Harry Maguire

Ngôi sao MU tiếp tục mắc sai sót ở bàn thua thứ 2 khi mất bóng nguy hiểm từ giữa sân; tạo điều kiện cho Kai Havertz sút tung lưới Nick Pope. Những sai lầm liên tiếp của Maguire khiến NHM tuyển Anh ngán ngẩm, trên mạng xã hội rất nhiều những bình luận chỉ trích trung vệ này. 

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ về những sai lầm của Harry Maguire, anh nói: “Tôi cảm thông cho Maguire. Mọi sai lầm của cậu ấy đều bị trừng phạt và soi mói bởi truyền thông. Maguire cần vững vàng về mặt tinh thần để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Thi đấu mà không được ra sân nhiều ở cấp độ này có thể khiến bạn mắc sai sót".

Với việc đang không có phong độ tốt, khả năng đá chính của Maguire tại World Cup 2022 bị bỏ ngỏ. Hiện tại anh cũng đang phải ngồi dự bị cho Varane và Martinez ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X