Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng thách thức Chelsea

Thứ Ba 14/09/2010 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Chelsea đang khởi động hoàn hảo với 4 trận toàn thắng tại Premier League, tuy nhiên trung vệ Rio Ferdinand cho rằng sẽ là sai lầm nếu xem thường khả năng chinh chiến đường dài của MU.

Rio Ferdinand vừa trở lại sau chấn thương đầu gối và sẽ ra sân khi MU đối đầu Rangers đêm nay. Trong giai đoạn vừa qua, MU không đạt phong độ tốt và chỉ giành 8 điểm/4 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Các nhà chuyên môn dự đoán cơ hội lên ngôi đang rộng mở với The Blues.

Ferdinand tin vào sức mạnh đích thực của MU

Tuy nhiên, trung vệ Rio Ferdinand lại không nghĩ vậy khi phát biểu trên The Sun: “Chúng tôi đã sẵn sàng để chiến thắng các trận tiếp theo. Trong nhiều năm trở lại đây, MU luôn tiến bước kiểu như vậy. Việc Chelsea lên ngôi năm ngoái khiến chúng tôi đau đớn nhưng MU sẽ không để điều đó tái lặp năm nay.

MU khởi đầu không thực sự tốt với 2 trận hòa, kết quả đó với chúng tôi thật sự đáng thất vọng, MU đã đánh mất những điểm số quá đáng tiếc. Nhưng năm nay, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giành ngôi vô địch theo cách đẹp đẽ nhất”.

Trước thềm trận derby vương quốc Anh với Rangers đêm nay, Ferdinand tỏ ra thận trọng: “MU cần sự khởi đầu tốt và tạo dấu ấn ngay từ vòng bảng. Tuy vậy, các trận đấu tại Champions League chưa khi nào đơn giản nên toàn đội cần có được sự tập trung cao độ nhất.

MU đón chào sự trở lại của Ferdinand nhưng tiền vệ Owen Hargreaves tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký do chấn thương nặng ở đầu gối. Tiền vệ người Anh hầu như “ngồi chơi xơi nước” suốt gần 2 năm qua ở sân Old Trafford.

Rio Ferdinand tin tưởng Hargreaves sẽ sớm hồi phục mùa giải này: “Tôi đã nói chuyện khá lâu với Owen và nhận thấy tinh thần cậu ấy đã tốt hơn nhiều. Lúc này, Hargreaves chưa thể định trước ngày trở lại nhưng tôi tin may mắn sẽ đến với cậu ấy trong thời gian sớm nhất”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X