Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Bruno sau những chỉ trích

Thứ Ba 29/08/2023 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Bruno Fernandes khi tiền vệ người Bồ Đào Nha liên tục hứng chịu những chỉ trích trong thời gian qua.

Sau thất bại 0-2 của MU trước Tottenham ở vòng 2, Bruno Fernandes đã hứng chịu muôn vàn chỉ trích. Nhiều chuyên gia không hài lòng với cái cách tiền vệ 29 tuổi liên tiếp phản ứng trọng tài và tỏ thái độ với đồng đội thay vì tập trung thi đấu giúp đội nhà giành kết quả tốt.

Đáp lại những chỉ trích ấy, Bruno thể hiện phong độ chói sáng trong trận gặp Nottingham vừa qua. Với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, anh góp công lớn giúp MU lội ngược dòng với chiến thắng 3-2 trong bối cảnh bị dẫn 2 bàn chỉ sau 4 phút thi đấu.

Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Bruno sau những chỉ trích 1
Bruno Fernandes tỏa sáng ở trận đấu gần nhất

Cựu danh thủ Rio Ferdinand vô cùng hài lòng với màn trình diễn của Bruno ở trận gặp Nottingham. Huyền thoại MU cho rằng tiền vệ số 8 sở hữu nhiều phẩm chất của 1 cầu thủ lớn trong đội hình Quỷ Đỏ:

“Bruno bị chỉ trích rất nhiều trong những tuần qua. Tôi chứng kiến mà không khỏi ngạc nhiên. Tôi không hiểu sao mọi người lại nói như vậy về cậu ấy. Bruno vốn là cầu thủ sáng tạo nhất Premier League mùa trước.

Đến thời điểm này cũng như vậy. Cậu ấy là người đầu tiên tạo ra 10 cơ hội cho các đồng đội. Kể từ khi gia nhập MU, cậu ấy vượt trội hơn mọi cầu thủ khác ở khía cạnh tạo cơ hội và kiến tạo.

Những ngôi sao như Bruno sẽ luôn nổi bật hơn những cầu thủ khác trên sân đấu. Cậu ấy chấp nhận rủi ro. Khi Bruno thực hiện một pha xử lý liều lĩnh và thành công, cậu ấy sẽ thu hút mọi sự chú ý.

Cậu ấy dám làm như thế. Bạn có biết một số cầu thủ sợ sệt thế nào trước những rủi ro hay không? Bạn có biết cần bản lĩnh lớn thế nào để chơi như Bruno không? Những phẩm chất của Bruno là điều không thể nhìn thấy ở thống kê nào cả. Đó là phẩm chất mà MU cần.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X