Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lên tiếng bảo vệ Bukayo Saka

Thứ Tư 03/04/2024 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Bukayo Saka sau khi siêu sao của Arsenal bị chế giễu trên mạng xã hội vì màn trình diễn kém cỏi trước Man City.

Bukayo Saka không tạo được nhiều ảnh hưởng trong cuộc đọ sức giữa Man City và Arsenal trên sân Etihad, anh bị thay ra ở phút 78. Một số NHM trên mạng xã hội đã chế nhạo Saka, họ cho rằng anh luôn mất tích ở những trận đấu quan trọng của Pháo thủ. 

Rio Ferdinand len tieng bao ve Bukayo Saka
Rio Ferdinand lên tiếng bảo vệ Bukayo Saka

HLV Mikel Arteta của Arsenal tiết lộ sau trận đấu rằng Saka chỉ tập luyện một ngày trước trận đấu, trước đó cầu thủ này cũng rời tuyển Anh sớm vì chấn thương. Mới nhất, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Bukayo Saka, anh nói:

“Đó là một trận đấu chặt chẽ. Cả hai đội đều không muốn thua, không bên nào dám tăng tốc để rồi phải nhận đòn trừng phạt. Tất cả các cầu thủ tấn công của hai đội đều không thể ghi bàn. Số lượng những cơ hội được tạo ra là quá ít, và thật khó để Saka ghi bàn. Tôi nghĩ cậu ấy không xứng đáng bị chỉ trích”.

Saka được thay bởi Gabriel Martinelli, cập nhật vấn đề của cầu thủ sinh năm 2001 sau trận đấu, HLV Mikel Arteta nói thêm: “Không có gì nghiêm trọng cả. Anh ấy cảm thấy mệt mỏi. Anh ấy chỉ tập luyện một ngày trước trận đấu. Anh ấy thực sự muốn ra sân, và hôm nay tôi hài lòng với những gì anh ấy thể hiện”. 

Với trận hòa 0-0 trước Man City, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ hơn Man City, đội xếp thứ 3 khoảng cách 1 điểm, nhưng ít hơn đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X