Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên Phil Jones nên rời MU

Thứ Ba 24/08/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã khuyên trung vệ Phil Jones nên rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Phil Jones được khuyên nên rời MU


Mùa giải vừa qua, trung vệ Phil Jones không ra sân một lần nào trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1992 nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn đã có thể trở lại thi đấu, anh vừa ra sân trong trận giao hữu với Burnley vào tuần trước.
Rio Ferdinand khuyên Phil Jones nên rời MU

Rio Ferdinand khuyên Phil Jones nên rời MU


Cầu thủ người Anh bây giờ là trung vệ thứ 5 của MU, sau Victor Lindelof, Harry Maguire, Raphael Varane và Eric Bailly. Dù đóng góp vào lối chơi của MU là không nhiều, song HLV Solskjaer vẫn đảm bảo tương lai cho cầu thủ 29 tuổi. Ông tuyên bố Jones nằm trong kế hoạch của mình.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã khuyên trung vệ Phil Jones nên rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Anh nói:

Phil Jones là một cầu thủ tài năng, tất cả đều biết điều đó. Tôi từng thi đấu bên cạnh Jones. Cậu ấy đến sân Old Trafford từ khi còn là 1 cầu thủ trẻ. Sir Alex đánh giá cao tiềm năng của Jones, đó là lý do MU chi một số tiền lớn mua cậu ấy. Tuy nhiên, cậu ấy dính quá nhiều những chấn thương khác nhau”.

“Việc đánh mất sự tự tin càng khiến sự nghiệp của Jones thêm khó khăn. Bây giờ cậu ấy cần được thi đấu thường xuyên để lấy lại những gì tốt nhất của mình, cậu ấy mới chỉ 29 tuổi, Jones vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao thêm nhiều năm nữa”.

“Ở lại MU không thể giúp cậu ấy được ra sân đều đặn. Tôi nghĩ Jones nên rời khỏi MU từ nhiều năm trước. Jones nên ra đi trước cả Smalling. Cậu ấy cần tìm 1 CLB mới và tận hưởng cảm giác chơi bóng. Với những đóng góp của Jones, tôi không hiểu vì sao MU vẫn gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.
Phil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho VaranePhil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho Varane
Theo thông tin từ Anh, sở dĩ tân binh Raphael Varane phải đeo chiếc áo số 19 vì anh không được nhường áo số 4 của Phil Jones.
Quả tạ MU bất ngờ được đảm bảo vị tríQuả tạ MU bất ngờ được đảm bảo vị trí
Không thi đấu suốt thời gian dài, trung vệ Phil Jones vẫn bất ngờ có tên trong kế hoạch của HLV Solskjaer tại mùa giải 2021/22 tới.
Đây! Lý do Phil Jones không rời MU ở Hè 2021Đây! Lý do Phil Jones không rời MU ở Hè 2021
Tờ Manchester Evening News khẳng định MU không nhận được lời đề nghị nào cho trung vệ Phil Jones, và đó là lý do tại sao anh sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa...
David Moyes muốn mang cầu thủ MU tới West Ham nhưng không phải Jesse LingardDavid Moyes muốn mang cầu thủ MU tới West Ham nhưng không phải Jesse Lingard
HLV David Moyes đang muốn West Ham ký hợp đồng với trung vệ Phil Jones của MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Chờ đợi thêm những bàn thắng (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Chờ đợi thêm những bàn thắng (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Chờ đợi thêm những bàn thắng (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X