Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển Anh

Thứ Ba 12/10/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling.

Newcastle được khuyên mua 3 sao tuyển Anh


Quỹ Đầu tư Công của Ả Rập Xê Út cuối cùng cũng đã thực hiện thành công thương vụ mua Newcastle với giá 305 triệu bảng. Với số tiền lên tới 320 tỷ bảng, chắc chắn những ông chủ mới của “Chích chòe” sẽ vung tiền để thay đổi đội bóng này một cách nhanh chóng.
Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển Anh

Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua Rice và Lingard


Ngay từ bây giờ, rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới được cho là lọt vào tầm ngắm của Newcastle, có thể kể đến như Gareth Bale, Philippe Coutinho hay Mauro Icardi. Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling. Ferdinand nói trong chương trình Vibe with Five trên YouTube của mình:

“Tôi chắc chắn rằng Newcastle sẽ đưa về những bản hợp đồng tốt trong những kỳ chuyển nhượng tới đây. Tôi cho rằng Raheem Sterling là một lựa chọn tốt đối với họ. Cậu ấy tài năng nhưng hiện đang phải ngồi dự bị ở Man City, một lời đề nghị tốt có thể giúp Newcastle có được điều mình cần”.

“Declan Rice cũng là một bản hợp đồng tốt cho Newcastle. Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu hiện tại, cậu ấy còn trẻ và còn có thể cống hiến trong nhiều năm. West Ham sẽ khó từ chối một lời đề nghị có giá trị khoảng 80 triệu bảng”.

“Tôi cũng cho rằng Jesse Lingard phù hợp với những đội bóng như Newcastle. Cậu ấy rất khó cạnh tranh vị trí đá chính ở MU. Đến Newcastle và tỏa sáng, đó là một trong những lựa chọn không tồi với Lingard. Max Aarons hay Conor Gallagher, đó đều là những bản hợp đồng tốt cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh”.
Điểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn BarcaĐiểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/10/2021.
Bán xong Newcastle, Mike Ashley mang tiền giải cứu RooneyBán xong Newcastle, Mike Ashley mang tiền giải cứu Rooney
Mới đây, ông chủ Mike Ashley của Sport Direct đã tổ chức ăn mừng sau khi bán thành công CLB Newcastle 300 triệu bảng, và đã bắt đầu lên kế hoạch mới.
Điểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh BarcaĐiểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/10/2021.
Newcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro IcardiNewcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro Icardi
Theo CalcioMercato, Newcastle sẽ tham gia cuộc đua giành tiền đạo Mauro Icardi của PSG vào tháng 1 năm 2022, họ dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.
Chủ cũ của Newcastle tính giải cứu Derby CountyChủ cũ của Newcastle tính giải cứu Derby County
Sau khi bán Newcastle với giá 305 triệu bảng, Mike Ashley đang tính toán mua lại Derby County trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X