Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khuyên MU từ chối Weghorst để chiêu mộ tiền đạo Iran

Thứ Ba 10/01/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand kêu gọi Manchester United ký hợp đồng với tiền đạo Porto - Mehdi Taremi trước Wout Weghorst vào tháng 1 năm 2023.

MU đang tìm kiếm một tiền đạo mới trong tháng này, họ đã có nhiều cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Wout Weghorst, người hiện đang được cho mượn tại Besiktas từ Burnley. Đội bóng của Erik ten Hag đã bị từ chối lời đề nghị đầu tiên, nhưng họ vẫn đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có cầu thủ người Hà Lan. 

Rio Ferdinand keu goi MU ky hop dong voi Mehdi Taremi

Rio Ferdinand kêu gọi MU ký hợp đồng với Mehdi Taremi

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Weghorst muốn tới MU, ông nói: "Quan điểm của Weghorst rất rõ ràng. Cậu ấy muốn gia nhập MU. Weghorst cũng biết Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với mình nên tiền đạo này 100% muốn tới MU”.

Mới nhất, Rio Ferdinand kêu gọi Manchester United ký hợp đồng với tiền đạo Porto - Mehdi Taremi trước Wout Weghorst vào tháng 1 năm 2023. Anh nói: “Nếu tôi được lựa chọn, tôi sẽ ký hợp đồng với Mehdi Tameri trước Wout Weghorts. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt ở mùa giải năm nay”.

“Taremi đã ghi 14 bàn sau 20 lần ra sân cho Porto mùa này, cậu ấy cũng lập cú đúp trong thất bại 2-6 của Iran trước Anh ở World Cup 2022. Cầu thủ 30 tuổi này hoàn toàn phù hợp với giải Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ cậu ấy là bản hợp đồng tốt cho MU”.

Taremi hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro (53 triệu bảng) với Porto, nhưng với việc hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, MU có lẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 22 triệu bảng để có được cầu thủ người Iran. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X